:::     :::

เคนคืนสนามซ้อมไก่อำลาเพื่อนเก่าวีกหน้า

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน เตรียมให้กลับมายังสนามซ้อมของ สเปอร์ส อีกครั้ง เพื่อกล่าวคำอำลาเป็นการส่วนตัวกับอดีตเพื่อนร่วมงานในสัปดาห์หน้า

กองหน้าที่สร้างผลงานไว้มากมาย โดยเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ย้ายออกจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นการปิดฉากเส้นทางค้าแข้งอันรุ่งโรจน์ของ เคน กับ ไก่เดือยทอง หลังทำไป 280 ประตูในช่วงดังกล่าว

แต่สถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์ที่เขาเร่งรีบในการย้ายไปเยอรมันทำให้เขาไม่สามารถกล่าวคำอำลาต่อหน้าผู้เล่นและทีมงานที่เขาสนิทสนมกันมากในช่วงเวลากับ สเปอร์ส

ท็อตแน่ม และ บาเยิร์น บรรลุข้อตกลงกันสำหรับการย้ายทีมของ เคน ในช่วงเย็นของวันที่ 10 สิงหาคม

เช้าวันต่อมา ในขณะที่ทุกอย่างของรายละเอียดเสร็จสิ้น เคน ขออนุญาตให้เขาได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งสุดท้าย ในขณะที่ แอนจ์ พอสเตโคกลู ก็กำลังเตรียมทีมของเขาสำหรับนัดเปิดฤดูกาลกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 13 สิงหาคม ซึ่งจะเป็นนัดแรกที่โค้ชชาวออสเตรเลียคุมทัพอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อตกลงกับ บาเยิร์น เกิดขึ้นแล้ว สเปอร์ส จึงปฏิเสธไม่ให้ เคน ร่วมซ้อมในวันนั้น เพราะพวกเขารู้สึกว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับนักเตะที่จะทำแบบนั้นเมื่อเขาจวนจะย้ายไปอยู่ทีมอื่น

ความเสี่ยงที่ เคน จะได้รับบาดเจ็บก่อนการย้ายไป เสือใต้ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจนั้น

อย่างไรก็ตาม เคน จะกลับมาที่สำนักงานใหญ่เอนฟิลด์ ของ สเปอร์ส ในสัปดาห์หน้า เมื่อทีมชาติอังกฤษจุดซ้อมที่นั่นก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับทีมชาติอิตาลี ในวันที่ 17 ตุลาคม

เดลี่ เมล รายงานว่า เคน จะได้รับอนุญาตให้เข้าถึงพื้นที่ที่จำเป็นทั้งหมดของสนามซ้อมของ ไก่เดือยทอง เพื่อพบเจอกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอีกครั้ง

เนื่องจากเป็นช่วงเบรกทีมชาติ ผู้เล่นจำนวนหนึ่งจะต้องออกไปรับใช้ทีมชาติของตัวเอง ขณะที่ก็ต้องดูว่า พอสเตโคกลู และทีมงานของทีมชุดใหญ่จะปรากฎตัวที่สำนักงานใหญ่เอนฟิลด์ หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เคน จะมีโอกาสได้กล่าวคำอำลากับทีมงานซัพพอร์ตของสโมสร เมื่อเขากลับมาที่นี่อีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด