:::     :::

เดลาฟวนเต้ย้ำการปกป้องดูแลยามาล

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ยืนยันว่าเขาจะปกป้องและดูแล ลามีน ยามาล ท่ามกลางความห่วงใยจาก บาร์เซโลน่า และเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เกี่ยวกับการใช้งานนักเตะมากเกินไปในวัยเพียง 16 ปี

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยืนยันเขาจะปกป้องและดูแล ลามีน ยามาล หลังการเรียกตัวแนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ติดทัพกระทิงชุดล่าสุดที่เตรียมตัวลงทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ สกอตแลนด์ และ นอร์เวย์ ในวันที่ 12 กับ 15 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัว ยามาล ติดทัพกระทิงครั้งแรกตั้งแต่เบรคทีมชาติช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาลงเล่นฐานะสำรองและทำประตูปิดท้ายในเกมชนะ จอร์เจีย 7-1 ก่อนออกสตาร์ทตัวจริงในเกมชนะ ไซปรัส 6-0 แนวรุกวัย 16 ปียังถูกเรียกตัวติดโผกระทิงอีกครั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แม้ว่า บาร์เซโลน่า และ ชาบี เอร์นานเดซ จะต้องการหลีกเลี่ยงให้นักเตะลงเล่นฟุตบอลมากเกินไปก็ตาม แต่เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยืนยันว่าเขาจะดูแลและป้องกันนักเตะเป็นอย่างดี 

'เราจะตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่ากระบวนการนี้สมเหตุสมผลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้' เด ลา ฟวนเต้ กล่าวถึงแนวรุกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่ยังขาดประสบการณ์ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่

'มีนักเตะที่เคาะประตูก่อนคนอื่นๆ เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และไม่ว่ากรณีใดก็ตาม เขาจะต้องได้รับการดูแล คุณจำตอนที่ เมสซี่ และ มาราโดน่า อายุ 16 ปีได้ไหม? ถ้ามีคนบอกว่าเขาไม่ควรเล่นตั้งแต่อายุเท่านี้ เราคงจะเอามือกุมหัวเราไว้ คุณไม่จำเป็นต้องจำกัดขอบเขตให้เขา เขาต้องแสดงระดับของเขาออกมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด