:::     :::

'อันเช่'หนุนเบร์นาเบวจัดนัดชิงบอลโลก2030

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ สนับสนุนการเลือก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นสังเวียนนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2030

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีกับ สเปน และสองประเทศเพื่อนบ้าน โปรตุเกส กับ โมร็อกโก ที่จะร่วมมือกับ อุรุกวัย, อาร์เจนตินา และ ปารากวัย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลโลกปี 2023 พร้อมสนับสนุนการจัดเกมชิงชนะเลิศที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ว่า ฟาอูซี่ เล็คชา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโมร็อกโกจะประกาศว่าเขาต้องการจัดเกมชิงชนะเลิศที่กาซาบลังก้าด้วยเช่นกันก็ตาม จากรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นข่าวดีสำหรับทั้งสามประเทศ และถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้แข่งขันครบทุกเกม แต่ผมคิดว่ามันเป็นข่าวดีและดีมากสำหรับประเทศ มันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมาก'

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังสนับสนุนแนวคิดที่นัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2030 จะต้องจัดขึ้นที่นครมาดริดโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด 

'ฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศจะต้องเล่นกันที่มาดริด เพราะ มาดริด เป็นเมืองหลวงของสเปน และมันจะต้องเล่นที่เบร์นาเบว เพราะ เบร์นาเบว จะเป็นสนามดีที่สุดในโลกเพียงเพราะเหตุนั้น' 

แน่นอนว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด จะต้องพึงพอใจกับคำตอบของ อันเชล็อตติ แม้ว่า คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า จะขยายความจุมากกว่า 15,000 คนหากปรับปรุงเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ส่วน โมร็อกโก วางแผนจะสร้างสนาม กร็องด์ สต๊าด ดู กาซาบลังก้า ที่สามารถรองรับแฟนบอลได้ถึง 93,000 คน มากกว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกือบ 10,000 คนก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด