:::     :::

เบอร์โรว์กระตุ้นเบงกอลส์ต้องรีบกลับเข้าสู่เส้นทางอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องการนำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้งเริ่มต้นด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง หลังออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 1-3 ก่อนเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบงกอลส์ มีความตื่นตระหนกเล็กน้อยหลังออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-2 ก่อนจะคว้าชัยเกมแรกของซีซั่นด้วยการชนะ แอลเอ แรมส์ 19-16 แต่ทีมเสือลายพาดสะดุดพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 3-27 จนสถิติรูดมาเป็น 1-3 ก่อนลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า วันอาทิตย์นี้ 

เมื่อถูกถามว่าเขาและล็อคเกอร์รูมของ เบงกอลส์ เชื่อว่าเกมที่กำลังจะมาถึงพวกเขาจะต้องชนะหรือไม่ เบอร์โรว์ ตอบว่า 'ใช่' 

นับตั้งแต่ปี 1990 มี 161 ทีมในเอ็นเอฟแอลที่ออกสตาร์ท 1-4 และมีแค่ 11 ทีมเท่านั้น (6.8 เปอร์เซ็นต์) เท่านั้นที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี เชื่อว่าทีมเสือลายพาดกลอนยังมีเส้นทางอีกยาวไกลเพราะมันเป็นเพียงสัปดาห์ที่ 5 เท่านั้น

'จะต้องชนะ' เบอร์โรว์ กล่าว 'อะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องชนะแบบสวยงาม แต่ต้องออกมาด้วยชัยชนะ' 

เบงกอลส์ เคยออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-2 เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะพลิกสถานการณ์กลับจนจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 12-4 คว้าแชมป์เอเอฟซีเหนือ แต่ปัญหาของทีมเสือลายพาดกลอนในช่วงต้นฤดูกาลนี้คือการบาดเจ็บน่องของ เบอร์โรว์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไม่ตื่นตระหนกกับเรื่องดังกล่าว

'พยายามอย่าหงุดหงิด' เบอร์โรว์ กล่าว 'นั่นจะไม่ทำให้ใครไปไหน คุณแค่ต้องปรับตัวกับสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ ปรับให้เข้ากับวิธีการเล่นที่คุณต้องการ' 

เบอร์โรว์ ขว้างเพียง 728 หลาจาก 4 เกมที่ผ่านมา (เฉลี่ย 182 หลาต่อเกม) ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ แต่เขาเชื่อว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

'เราต้องดีขึ้น' เบอร์โรว์ กล่าว 'เราทำไม่ได้ ผมหมายความว่าเราทำทัชดาวน์ได้กี่ทัชดาวน์แล้ว 3 ทัชดาวน์ นั่นยังไม่ดีพอ เรามีหนทางไป เรามีคนในห้องนั้นที่จะทำ เรามีโค้ชที่จะทำ เราจะฝึกซ้อมให้ดีขึ้นต่อไปและพยายามอย่างเต็มที่ในวันอาทิตย์'

'ผมมองโลกในแง่ดีสำหรับสัปดาห์นี้' เบอร์โรว์ กล่าวเพิ่มเติม 'ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราผ่านไปได้โดยไม่มีการบาดเจ็บร้ายแรง ดังนั้นเราจะพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไปในลักษณะนั้น'

'มันเป็นช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ยากลำบาก ช่วง 2-3 สัปดาห์นั้นที่ยากลำบากแน่นอน แต่เราจะผ่านมันไปได้ เรามีคนที่แข็งแกร่งและยืดหยุ่นอยู่ในนั้น เรามีคนที่แข็งแกร่งทางจิตใจที่ผ่านอะไรมามากมาย ดังนั้นเราจึงรู้วิธีจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้ มันยากในตอนนี้ แต่เราจะผ่านไปได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด