:::     :::

เทย์เลอร์ยันต้องการกลับมาช่วยโคลท์สอันดับแรก

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อเตรียมพร้อมลงเล่นกับทีมอินดี้อีกครั้ง

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยผ่านสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่มีข้อพิพาทเรื่องสัญญาจนยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีม โดยยืนยันว่าสิ่งสำคัญอันดับแรกของเขาคือการกลับมาลงสนามเพื่อช่วยทีมอินดี้ไปสู่เป้าหมายในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'อันดับแรกที่เปลี่ยนไปคือในที่สุดผมก็สามารถกลับมาสู่สนามซ้อมได้' เทย์เลอร์ กล่าว 'อย่างที่บอกไปว่ามันเป็นวันสำคัญ เป็นวันสำคัญ คุณเครียด วิตกกังวล อยากทำให้ดี คุณทำงานหนักมาก คุณสามารถจำลองสิ่งต่างๆ ได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่ไม่มีสิ่งใดจำลองฟุตบอลได้นอกจากการเล่นฟุตบอล'

'ผมเคยอยู่รอบๆ อย่างที่ผมบอก เป้าหมายแรกคือการมีสุขภาพที่ดี 100 ปอร์เซ็นต์ ดังนั้นผมคิดว่าแค่สื่อสารกับสตาฟฟ์เทรนเนอร์และทีม และให้ทุกคนเข้าใจตรงกันเพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าไม่ใช่แค่ตัวผมเอง แต่ทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บและนอกสนามมีทุกอย่างที่พวกเขาต้องการอย่างเต็มที่เพื่อจะได้กลับมาลงสนามและทำในสิ่งที่พวกเขารัก' 

เทย์เลอร์ แสดงความกระตือรือร้นที่จะหวนคืนสนามในฤดูกาลนี้ แต่อดีตรันนิ่งแบ็กดีกรี 'ออล-โพร' หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงอนาคตของเขาในอินเดียนาโพลิส เนื่องจากสัญญารุคกี้ของเขากำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ 

'ฟังนะ, อย่างที่ผมบอก ผมอยู่ที่นี่แล้ว และสิ่งสำคัญอันดับแรกของผมคือการดูแลเพื่อนร่วมทีม' เทย์เลอร์ กล่าว 'หลายคนกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ผมต้องการ มันไม่สำคัญว่าผมต้องการอะไร สิ่งสำคัญคือสิ่งที่ทีมนี้ต้องการ สิ่งที่ทีมต้องการ สิ่งที่เมืองนี้ต้องการ สิ่งที่เมืองต้องการคือแชมป์ ขณะที่ผมอยู่ที่นี่ นั่นคือสิ่งที่ผมจะพยายามทำ นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด