:::     :::

โปเช็ตติโน่อัพเดตแข้งเจ็บก่อนบู๊เบิร์นลี่ย์

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี อัพเดตบรรดานักเตะที่บาดเจ็บก่อนจะบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในเกมพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้

"สิงห์บลูส์" กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจหลังเก็บชัยชนะมาสองเกมติดต่อกันเหนือ ไบรท์ตัน 1-0 ในเกม คาราบาว คัพ และ ฟูแล่ม 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังมีนักเตะที่เจ็บหลายรายโดยทาง โปเช็ตติโน่ มีการอัพเดตข้อมูลก่อนจะลงสนามที่ เทิร์ฟมัวร์

นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าพูดถึงการบาดเจ็บของ เบน ชิลเวลล์ ที่มีรายงานว่าต้องพักถึง 8 สัปดาห์ว่า "มันเป็นอะไรที่ยาก ผมไม่ใช่หมอ มันต้องดูกันไปในแต่ละวัน เราไม่สามารถบอกได้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน"

ส่วนในรายของ รีซ เจมส์ ทาง โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "เขากลับมาซ้อมร่วมกับกลุ่มแล้ว น่าเสียดายที่เขาติดโทษแบนในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) แต่เรามีความสุขที่เขาฟิตกลับมา เราหวังว่าหลังเบรกทีมชาติเขาจะได้ลงสนาม เขาพร้อม แต่น่าเสียดายที่ติดโทษแบน"

"(ไกเซโด้ และ มูดริค) อยู่ในทีม เราจะตัดสินใจอีกทีว่าพวกเขาจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงหรือไม่, (ชุคเวเมก้า) ใกล้จะกลับมาร่วมทีมได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว, วีคนี้เขาซ้อมได้ดี ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ผมต้องคุยกับทีมแพทย์เนื่องจากผมเพิ่งออกมาจากสนามซ้อมและแถลงข่าวช้าไป 30 นาที ต้องขอโทษสำหรับเรื่องนั้นด้วย"

"(ลาเวีย) ยังไม่ได้เริ่มวิ่ง แม้หลังจากเบรกทีมชาติกลับมา เขาก็ยังไม่พร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด