:::     :::

แม็คทอมฮีโร่!ผีรัว2เม็ดทดเจ็บแซงผึ้ง2-1

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
4,960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด พริกนรกทำ 2 ประตูในช่วงทดเจ็บกลับมาแซงเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 หน้าตาเฉย จากสุดยอดซูเปอร์ซับอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เบิ้ลสองลูกเลย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - เบรนท์ฟอร์ด 1

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เล่นมาได้ 5 นาที เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสจากลูกปั่นระยะไกลด้วยเท้าซ้ายของ อารอน ฮิคกี้ แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะครองบอลได้มากกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังหาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งแทบไม่ได้เลย

นาทีที่ 16 ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้ง คราวนี้ ฮิคกี้ ได้ตั้งป้อมซัดด้วยเท้าซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

ผีแดง มีโอกาสที่ลุ้นถึงประตูครั้งแรกในนาทีที่ 22 เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบอลที่วางยาวมาจาก อ็องเดร โอนาน่า แล้วลากหนีแนวรับ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนจ่ายขวางไปในเขตโทษด้านขวาให้ เมสัน เมาท์ จับก่อนซัด แต่ อีธาน พินน็อค ยังตามมาล้มตัวบล็อคได้ทัน

เกมที่เหมือนจะไม่มีอะไร แต่กลายเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่มานำ 1-0 ในนาทีที่ 26 กาเซมีโร่ จ่ายบอลพลาดง่ายๆ ผู้เล่นทีมเยือนฉกไปได้แล้วขึ้นเกมรุกมาเป็นแผงเลย โยอัน วิสซ่า ไหลเข้าเขตโทษบอลไปติด ลินเดอเลิฟ ก่อนชุลมุนเด้งไปมา สุดท้ายเข้าทาง มาธิอัส เยนเซ่น ยิงด้วยซ้าย บอลแฉลบแต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนทางและแรงอะไร แต่มันก็ยังเข้าประตูทั้งที่ โอนาน่า ควรที่จะเซฟได้ด้วยซ้ำ

จากนั้น ผีแดง ลุยหนัก 2 นาทีถัดมา ดีโอโก้ ดาโล่ต์ เปิดเรียดจากฝั่งขวาเข้ากลางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งเข้ายิงติดบล็อคแนวรับทีมเยือนที่ยืนขวางอยู่

เจ้าบ้านมีลุ้นตีเสมออีกครั้งในนาทีที่ 37 มาร์คัส แรชฟอร์ด ลุยเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงด้วยขวายัดเสาแรก แต่ โธมัส สตราโคช่า ยังล้มตัวเซฟไว้ได้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เอริก เทน ฮาก แก้เกมทันทีด้วยการส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงมาแทน กาเซมีโร่

นาทีที่ 53 คริสเตียน เอริคเซ่น รับบอลมาจาก อีแวนส์ แล้วตั้งป้อมซัดไกลด้วยขวา บอลพุ่งส่ายเล็กน้อย แต่ สตราโคช่า ยังเซฟได้ ก่อนที่ เนธาน คอลลินส์ จะมาเตะทิ้งไป

เบรนท์ฟอร์ด ก็มีลุ้นจากลูกทุ่มไกลเหมือนกันในนาทีที่ 55 อาเยอร์ โหม่งเสยมา คอลลินส์ โหม่งต่อไปชนหัวไหล่ของ นอร์การ์ด ตรงกรอบ แต่ ดาโล่ต์ ยังมาสกัดทิ้งได้บนเส้น

นาทีที่ 62 ผีแดง มีโอกาสจากจังหวะที่ บรูโน่ วางยาวออกขวาให้ เมสัน เมาท์ แปะเข้าเขตโทษให้ ดาโล่ต์ ได้ใส่ด้วยเท้าขวาข้ามคานออกไป

ยูไนเต็ด พยายามยกระดับเกมรุก นาทีที่ 71 บรูโน่ แฟร์นันด์ส แตะลอดขา เยนเซ่น ก่อนยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่ สตราโคช่า ยังพุ่งปัดไว้ได้

เจ้าบ้านมีลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 76 ดาโล่ต์ ได้ครอสจากฝั่งขวามาถึง อัมราบัต จับลงตรงเส้น 18 หลา แล้วไหลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ วิ่งมาปั่นด้วยเท้าขวาก็ข้ามคานไปอีก

นาทีที่ 89 กองเชียร์ ผีแดง ต้องดีใจเก้อ เมื่อบอลถูกส่งเข้าไปตุงตาข่ายได้แล้ว แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า และจากภาพช้าก็ชัดเจนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีส่วนเกี่ยวข้องยืนล้ำหน้าจริง

แต่ในที่สุด เจ้าบ้านก็ตีเสมอ 1-1 ได้ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 เมื่อ การ์นาโช่ เปิดจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายย้อนมาในเขตโทษให้ ดาโล่ต์ ตวัดยิงด้วยเท้าซ้ายไปติดเซฟ สตราโคช่า บอลตกหน้าโกล คอลลินส์ เตะสกัดทิ้งไปติด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เกี่ยวได้แล้วยิงด้วยขวาเข้าประตูไปเลย

ผีแดง เหมือนได้ใจและเกือบแซงในนาทีที่ 90+6 บอลที่เคลียร์ไม่ขาดในเขตโทษ เบรนท์ฟอร์ด มาเข้าทาง มาร์กซิยาล ได้ยิงโล่งๆ แต่ก็ไม่ผ่านมือ สตราโคช่า

แต่ดราม่าก็เกิดขึ้นในนาทีที่ 90+7 บรูโน่ เปิดฟรีคิกจากกลางสนามให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งตั้งไปให้ แม็คโทมิเนย์ โหม่งต่อผ่านมือ สตราโคช่า เข้าประตูไป

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกนรกกลับมาแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงทดเจ็บ 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอนนี่ อีแวนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ - กาเซมีโร่, โซฟิยาน อัมราบัต - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน เมาท์, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์

เบรนท์ฟอร์ด : โธมัส สตราโคช่า - เนธาน คอลลินส์, อีธาน พินน็อค, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ - แมดส์ โรเออร์สเลฟ, มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, อารอน ฮิคกี้ - ไบรอัน เอ็มเบวโม่, โยอัน วิสซ่า

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด