:::     :::

คัปป์พร้อมคัมแบ็กเกมรับอีเกิ้ลส์อาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บพร้อมลงเล่นเกมรับมือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่า คูเปอร์ คัปป์ พร้อมหวนคืนสนามในเกมรับมือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมแรกของซีซั่น 2023 เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คูเปอร์ ไม่มีส่วนร่วมตลอด 4 เกมแรกของฤดูกาล เนื่องจากปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ก่อนปีกนอกวัย 30 ปีจะกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือ อีเกิ้ลส์ 

เมื่อถูกถามว่า คัปป์ พร้อมหวนคืนสนามในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ แม็คเวย์ ตอบว่า 'ใช่, เว้นแต่จะมีอะไรแตกต่างออกไปเกิดขึ้นหลังจากนั้น' 

'เขาดูเหมือน คูเปอร์ อีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี คุณไม่สามารถจำลองเกมได้จริงๆในการฝึกซ้อมเหล่านี้ แต่เขาสบายใจมาก เขามีความรอบคอบมาก เขาดูเหมือนจะเคลื่อนไหวได้ดี ผมมองเห็นสิ่งดีๆระหว่างเขากับ แม็ทธิว (สเตฟเฟิร์ด) ด้วยการสื่อสารโดยไม่ใช้คำพูดมากมาย แค่การมีเขาอยู่ข้างนอกก็ช่วยส่งเสริมทีมได้' 

คัปป์ ปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงทำให้เขาพลาดการลงเล่น 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาล จากนั้นปีกนอกวัย 30 ปีเริ่่มเข้าฤดูกาลนี้ด้วยการอยู่ในบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ แม้จะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งแต่อาการเจ็บกำเริบจนถูกส่งตัวเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ปีกนอกวัย 30 ปีเคยสร้างฤดูกาลมหัศจรรย์ในปี 2021 ด้วยการรับบอล 145 ครั้ง ระยะ 1,947 หลา และทำ 16 ทัชดาวน์ ก่อนจะรับบอลเพียง 75 ครั้ง ระยะ 812 หลาและทำ 6 สกอร์ก่อนบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด