:::     :::

ดอลฟินส์ส่งอาร์มสเต็ดเข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันการส่งตัว เทอร์รอน อาร์มสเต็ด เข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีบาดเจ็บเข่าจากเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อาร์มสเต็ด พลาดการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ ก่อนจะหวนคืนสนามในสัปดาห์ที่ 3 ที่ขย่ม เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 70-20 แต่แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์จะบาดเจ็บเข่าในช่วงควอเตอร์สองของเกมพ่าย บิลล์ส 20-48 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนทีมโลมาจะส่งผู้เล่นวัย 32 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 

ด้าน แม็คแดเนียล เปิดเผยว่า อาร์มสเต็ด จะพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมข้างหน้าและคาดว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีจะหวนคืนสนามอีกครั้ง แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ตในสัปดาห์ที่ 9 วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ 

'เขาจะกลับมา' แม็คแดเนียล กล่าว 'มันเป็นสถานการณ์ของ เทอร์รอน เขาไม่เสียเวลาหนึ่งสัปดาห์โดยไม่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมของเราเลย เขาต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่จะบอกว่า ไม่, เขาเข้าใจเกมระยะยาวกับมัน เขาเข้าใจ สิ่งที่ไม่สามารถใช้งานได้ในช่วงเวลาหนึ่ง'

'เขาโอบรับบางอย่างที่เขาไม่ตื่นเต้น แต่เขาตื่นเต้นที่จะทำสิ่งที่ถูกต้องกับทีม และเขาตื่นเต้นที่จะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงอีกครั้ง ผมไม่สามารถพูดถึงมันได้มากนัก เขาเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราพยายามพัฒนาภายในล็อคเกอร์รูม และผมคิดว่าทุกคนมองเห็นความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อทีมจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาต้องต่อสู้กับเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด