:::     :::

แบร์สตัดปัญหาเทรดเคลย์พูลกับดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส ทำข้อตกลงเทรด เชส เคลย์พูล ปีกนอกวัย 25 ปีกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังผู้เล่นวิจารณ์สตาฟฟ์โค้ชต่อสาธารณะ

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เลือกตัดปัญหากับ เชส เคลย์พูล ด้วยการทำข้อตกลงเทรดปีกนอกวัย 25 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2025 แลกดราฟท์รอบ 6 ปีเดียวกันจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แบร์ส เทรดอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 มาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนเส้นตายเมื่อปีที่แล้ว แต่ เคลย์พูล ไม่เหมาะกับระบบทีมบุกของเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส โดยรับบอลเพียง 14 ครั้ง ระยะ 140 หลาจากการลงเล่น 7 เกมในซีซั่น 2022 แต่เขาถูกตำหนิเรื่องความทุ่มเทในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และถูกปิดการใช้งานในช่วงสัปดาห์ที่ 4 และ 5 หลังปีกนอกวัย 25 ปีแสดงความเห็นไม่เหมาะสมต่อสาธารณะ 

ก่อน แบร์ส จะทำข้อตกลงเทรด เคลย์พูล กับ ดอลฟินส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังทีมพญาหมียุติสถิติเลวร้ายพ่ายแพ้ 14 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นสถิติแฟรนไชส์ด้วยการบุกชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 40-20 เมื่อวันพฤหัสฯ นั่นทำให้ปีกนอกวัย 25 ปีจบอาชีพใน วินดี้ ซิตี้ ด้วยการรับบอล 18 ครั้ง ระยะ 191 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกม

'นั่นเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น' ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ดอลฟินส์ กล่าวถึงการเพิ่ม เคลย์พูล เป็นอีกหนึ่งอาวุธของควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว 'สำหรับเรา มันรู้สึกเหมือนเป็นสถานการณ์ที่อาจมีบทบาทที่ต้องสร้างให้เขา จากนั้นผมคิดว่าสำหรับผู้เล่น คุณมีชายที่ต้องการเอาบางอย่างไว้ในมือเขาและมีโอกาสได้เป็นทีม' 

'เราไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือจากปีกนอกอย่างแน่นอน มันไม่ได้อยู่ในลักษณะนั้นเลย มีความสุขมากกับขุมกำลังปีกนอกของเรา แต่ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ (ผู้จัดการทั่วไป) คริส (เกรียร์) และผมเห็นตรงกันมาตลอดและวิธีการที่เราดำเนินธุรกิจและทำธุรกิจคือ คุณต้องยึดมั่นในความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทีมของคุณดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด