:::     :::

ซิเมโอเน่เผยกอร์เรอามีปัญหาเจ็บเข่า

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เปิดเผยว่า อังเคล กอร์เรอา มีอาการบาดเจ็บเข่าอีกครั้งจนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์พลาดการลงเล่นเกมรับ เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า อังเคล กอร์เรอา มีปัญหาบาดเจ็บเข่าก่อนเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กอร์เรอา ลงเล่นฐานะสำรองในช่วงท้ายเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์ที่ชนะ เรอัล มาดริด 3-1 ในช่วงปลายเดือนกันยายนก่อนมีปัญหาบาดเจ็บเข่าจากเกมดังกล่าว เขาพลาดการลงเล่นเกมชนะ โอซาซูน่า 2-0 ในเกมถัดมา ก่อนฟิตกลับมาลงเล่นตัวจริงและทำสองประตูในเกมชนะ กาดีซ 3-2 แต่ลงเล่นฐานะสำรองอีกครั้งในเกมชนะ เฟเยนูร์ด 3-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์

'หลายคนถามว่าทำไมเขาไม่ออกสตาร์ทกับ เฟเยนูร์ด เขามีอาการไม่สบายที่เข่าและไม่สามารถเล่นให้ อาร์เจนตินา ได้เช่นกัน เราหวังว่าเขาจะฟื้นตัวและสามารถมีส่วนร่วมในแง่บวกเมื่อเขากลับมา' ซิเมโอเน่ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังคร่ำครวญถึงความโชคร้ายของ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ 

'มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผม แต่มันทำให้ผมกังวล สิ่งนี้ทำให้ผมกังวล เราต้องรวมมือกันเพื่อพยายามปรับปรุงสถานการณ์แบบนี้ในอนาคต' ซิเมโอเน่ กล่าว

การเบรคทีมชาติรอบเดือนตุลาคมนี้หลังเกมกับ เรอัล โซเซียดาด น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับ แอตเลติโก มาดริด ที่นักเตะบางคนจะมีเวลาฟื้นตัวกลับมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด