:::     :::

ปิโอลี่เผยพูลิซิชขอถุงมือแต่เลือกชีรูด์แทน

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเอซี มิลานเผยว่า คริสเตียน พูลิซิช เป็นคนออกปากขอทำหน้าที่ผู้รักษาประตูจำเป็น แต่ตนเองและทีมงานเลือก โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์

ปิศาจแดงดำ บุกชนะ เจนัว 1-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ รอสโซเนรี่ กลับไปเป็นทีมนำของตารางคะแนน มี 21 แต้มจากการลงสนาม 8 นัด

อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวมีเรื่องราวมากมายในช่วงท้ายเกม โดยหลังจาก คริสเตียน พูลิซิช ทำประตูในนาที 87 เอซี มิลาน ต้องเหลือ 10 ช่วงทดเวลาเพราะ ไมค์ เมนญ็อง ประตูมือ 1 โดนไล่ออกจากจังหวะตัดเกมใส่ คาเล็บ อูคูบาน

ส่งผลให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ต้องปรับแผนใช้งาน โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ เป็นผู้รักษาประตูเพราะตอนนั้นทีมเปลี่ยนตัวครบโควตาไปแล้ว

"มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตอนแรกเป็น คริสเตียน พูลิซิช ที่ต้องการเป็นผู้รักษาประตูแต่เราบอกเขาว่าเขาเตี้ยเกินไป ดังนั้น โอลิ เลยรับหน้าที่" ปิโอลี่ สารภาพกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อถูกถามถึงการเลือก ชีรูด์ ทำหน้าที่ผู้รักษาประตูจำเป็นช่วงทดเวลา

"มีเรื่องราวแปลกๆ มากมายเกิดขึ้นระหว่างเกมนี้ พวกเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่พวกเรายืนหยัดได้ดี นี่คือชัยชนะด้านจิตใจ, บุคลิกส่วนตัว, ความแข็งแกร่ง และผมพอใจกับนักเตะตนเองอย่างมาก

"พวกเรามีเกมเยือน 5 จาก 8 นัด ดังนั้นการมาอยู่ตรงจุดนี้ (จ่าฝูง) ทำให้พวกเรามีความสุขอย่างมาก พวกเรารู้ว่ามีหลายสิ่งที่พวกเราสามรถทำได้และต้องทำให้ดีกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด