:::     :::

คาวาเลียร์สอาจไม่มี'อัลเลน'ช่วงต้นซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์เร็ตต์ อัลเลน เซนเตอร์วัย 25 ปีอาจไม่ได้ลงเล่นช่วงต้นซีซั่นกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังการบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อาจไม่มี จาร์เร็ตต์ อัลเลน ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2023-2024 หลังเซนเตอร์ดีกรี ออล-สตาร์ บาดเจ็บที่กระดูกข้อเท้าซ้ายและต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คาวาเลียร์ส ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อัลเลน ได้รับบาดเจ็บในสัปดาห์นี้ระหว่างการฝึกซ้อมครั้งแรกในเทรนนิ่งแคมป์ของพวกเขา ขณะที่ เจ.บี.บิคเคอร์สตาฟฟ์ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ ระบุว่าเซนเตอร์ส่วนสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว ได้รับการบำบัดมาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเมื่อวันศุกร์ และได้เริ่มโปรแกรมการรักษาและกายภาพบำบัดต่อไป

'มันเป็นเพียงหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นเมื่อเวลาผ่านมา' บิคเคอร์สตาฟฟ์ กล่าว 'ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นในการฝึกซ้อมและถูกกระตุ้นโดยบางสิ่งบางอบ่าง มันเป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้น'

อัลเลน ทำคะแนนเฉลี่ย 14.3 แต้ม, 9.8 รีบาวน์ และ 1.2 บล็อคเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะถูกประเมินสภาพร่างกายอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ตามไทม์ไลน์ของเซนเตอร์วัย 25 ปีจะพลาดทั้ง 3 เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น และสถานะของเขาในเกมเปิดซีซั่นที่ บรู้กลิน ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ยังไม่มีความชัดเจน โดยมีความหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ หลังจากนั้น 2 วัน

'ผมไม่สามารถให้คำตอบที่ตรงไปตรงมากับคุณได้ เพราะมันเป็นกระดูกและทุกคนก็แตกต่างกันตราบเท่าสิ่งเหล่านั้นใช้เวลานานเท่าไหร่ คุณไม่สามารถควบคุมกระดูกของทุกคนได้ แต่เราอยากทำตอนนี้เพราะเราคิดว่านี่คือเวลาดีที่สุด'

'ให้เวลาเขาพักผ่อนมากที่สุดและดูว่าจะรักษาได้อย่างไร และทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และจากจุดนั้นไป' บิคเคอร์สตาฟฟ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม บิคเคอร์สตาฟฟ์ เชื่อว่า คาวาเลียร์ส มีผู้เล่นที่มีความสามารถรอบด้าน ซึ่งจะทำให้เขาใช้ผู้เล่นตัวจริงได้อย่างหลากหลาย

'มันทำให้คนอื่นมีโอกาส ผมคิดว่า เดเมียน โจนส์ เป็นคนประเภทเดียวกัน ดังนั้นมันจึงไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายที่เราอยากทำและทำงานเท่าที่ความสามารถของเขาในการเล่นกับ เอฟแวน (โมบลีย์) บนคอร์ต'

'เห็นได้ชัดว่า ทริสแทน อยู่ที่นี่ด้วย คุณยังคงเล่นกับคนสำคัญสองคนได้และยังคงทำงานในสิ่งที่คุณต้องการทำ เราจะคิดถึง เจ.เอ. และตัวแทนของเขา ผมคิดว่ามันจะมีคุณค่าสำหรับเขา แต่เราไม่จำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะเรามีคนเก่งๆ คนอื่นๆ ที่สามารถเติมเต็มและเล่นบทบาทนั้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด