:::     :::

แฮมเผยมอบอิสระการเล่นแก่เดวิสมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ทำผลงานดีหลังได้เล่นอย่างอิสระมากขึ้นในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาร์วิน แฮม หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยหลังเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นที่พ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 108-125 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาสนับสนุน แอนโธนี่ เดวิส ให้เล่นอย่างอิสระมากขึ้นในเกมรุก ตามรายงานจาก แอลเอ ไทม์ส 

เดวิส ทำ 15 คะแนน และ 5 รีบาวด์ จากการลงเล่น 13 นาที โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 2 จาก 3 ครั้ง ขณะที่ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ทำ 15 คะแนน, 5 แอสซิสต์ และรีบาวด์กับสตีลอย่างละครั้งจากการลงเล่น 16 นาที โดยไม่มี เลอบรอน เจมส์ กับ ออสติน รีฟส์ ลงเล่นเกมดังกล่าว 

'มันเป็นเรื่องของเขาที่จะต้องได้รับโอกาสที่แตกต่างกันและตัดสินใจอย่างรวดเร็ว มันไม่ใช่ว่า 'โอเค, ผมต้องการให้คุณออกไปที่นี่ และทุกครั้งที่คุณชู้ตให้ทำ 3 คะแนน' แฮม กล่าวถึง เดวิส 'แค่ทำสิ่งที่สมเหตุสมผลภายในขอบเขตของสิ่งที่เราพยายามทำใส่วนที่เป็นฝ่ายรุก ถ้ามันเรียกร้องให้มีการโพสต์อัพ ถ้ามันเรียกร้องให้มีการเล่นสั้น ถ้ามันมีการเรียกร้องให้ พิค-แอนด์-พ๊อบ เพื่อ 3 คะแนน ก็ทำอย่างนั้น'

ขณะเดียวกัน แฮม ยังกล่าวชม แม็กซ์ คริสตี้ การ์ดปีสองที่ฉายแววเด่นในเกมกับ วอร์ริเออร์ส หลังการทำ 15 คะแนน ชู้ตลง 6 จาก 10 ครั้ง และส่องระยะ 3 คะแนนลง 2 จาก 4 ครั้ง จากการลงเล่นมากสุดของ เลเกอร์ส เป็นเวลา 25 นาที 

'เขาเป็นคนที่จะเป็นหนึ่งในนักบาสเกตบอลที่มีความสามารถรอบด้านมากที่สุดของเราในบัญชีรายชื่อนี้' แฮม กล่าวถึง คริสตี้ 'เขาสามารถป้องกันได้หลายตำแหน่งตั้งแต่ 1 ถึง 3 และ 4 ผมต้องการให้เขาก้าวร้าวในลักษณะนั้นและรับมือกับความท้าทายเหล่านั้น และทำในเกมรุกแบบเดียวกัน'

'เขาสามารถจับและชู้ตกับทีมดีที่สุด และผมอยากให้เขาชู้ตได้อย่างสบายใจในระยะ 3 คะแนน และเล่นอย่างหลากหลายอีกด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด