:::     :::

เซซาร์เผยต้องให้เวลาเจ้าเหม็ดหลังพึ่งมาจากสเปน

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือฟุตซอลไทย เผยต้องให้เวลามูฮัมหมัด อุสมานมูซาปรับตัวหลังเพิ่งเสร็จภารกิจในลีกสเปนกลับมาร่วมซ้อมกับทีมไม่นาน ขณะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ลั่น ขอเก็บชัยเหนือฮ่องกงสร้างความมั่นใจให้ทีม รับ ไม่กดดันแม้ไร้สกอร์นัดแรก พร้อมชวนแฟนฟุตซอลเข้าชมฟรีที่บางกอก อารีน่า

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน ซึ่งมี “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ต.ค.66 ทัพฟุตซอลไทยที่เพิ่งจะลงสนามนัดแรกด้วยการเอาชนะทีมชาติจีน 5-1 มีการปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนหลังจากฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักต่อเนื่องและเพิ่งลงสนามนัดแรก
โดยทาง “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ชาวสเปน ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึง “เจ้าเหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงจากคอร์โดบาในลีกสเปนที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 1 ปี ว่า “เหม็ด(มูฮัมหมัด อุสมานมูซา) เป็นนักเตะที่สำคัญของทีมและมีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี ตั้งแต่ร่วมงานกันมาทั้งที่บลูเวฟ ชลบุรี ร่วมไปถึงในนามทีมชาติ เขาเป็นนักเตะที่มีวินัยและมีสัมมาคารวะ ในการที่เขาไปเล่นอยู่ในลีกสเปนและต้องกลับมาร่วมเล่นทีมชาติก็ต้องให้เวลาปรับตัวกับเขา”
“ก็ได้มีการพูดคุยในส่วนที่เหม็ด(มูฮัมหมัด อุสมานมูซา)ต้องปรับตัว เพราะว่าการไปเล่นในลีกยุโรปอาจจะแตกต่างจากที่ประเทศไทยพอสมควร แต่เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ในรูปแบบใด เขาก็สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและลงเล่นได้ดี”
ขณะที่ “เจ้าเหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงทีมชาติไทย เผยความรู้สึกหลังเกมเอาชนะทีมชาติจีน 5-1 ว่า “ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้กลับมาลงสนามในนามทีมชาติไทย ทุกครั้งที่ลงเล่นก็เต็มที่ที่สุดพยายามช่วยทีมเก็บชัยชนะในทุกๆเกม ก็ไม่กดดันอะไรถึงแม้จะยังทำประตูไม่ได้ ก็สร้างโอกาสได้พอสมควรแต่ก็จะปรับปรุงการจบสกอร์ให้ดีกว่าเดิม รวมถึงต้องเรียนรู้กับเพื่อนร่วมทีมพอสมควรเพราะเพิ่งจะซ้อมกับเพื่อนได้ประมาณ 2-3 วัน”
“เกมนี้ก็ดีที่เราชนะได้ แต่ยังต้องปรับแก้ไขเกมรับที่เราเสียประตูในลูกเซตเพลย์ เกมเจอกับฮ่องกงก็ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อสร้างความมั่นใจและเตรียมทีมไปเล่นรอบสุดท้ายก็จะทำให้ดีที่สุด”
“ขอบคุณแฟนๆจากใจจริงๆที่เข้ามาเชียร์เยอะมากในสนามบางกอก อารีน่า นัดหน้าก็อยากให้มาเชิญชวนให้เข้ามาชมที่สนามเยอะกว่าเดิม ทุกครั้งที่เห็นแฟนบอลเยอะก็มีความกระหายที่อยากจะลงเล่นเพื่อทุกคน”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ณ สนามบางกอก อารีน่า เปิดเข้าชมฟรี วันที่ 9 ตุลาคม 2566 จีน พบ ฮ่องกง เวลา 17.00 น., วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ไทย พบ ฮ่องกง เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ และวันที่ 13 ตุลาคม 2566 ฮ่องกง พบ จีน เวลา 17.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด