:::     :::

เซบีย่าส่อแยกทางเมนดีลีบาร์

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ อาจถูก เซบีย่า ปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ระหว่างเบรคทีมชาติรอบนี้

เซบีย่า กำลังพิจารณาแยกทางกับ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ หลังเทรนเนอร์วัย 62 ปีทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่เก็บได้เพียง 8 คะแนนจากการลงเล่น 8 เกม โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อันโดนี่ อีราโอล่า และ จูเลน โลเปเตกี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมนดีลีบาร์ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เซบีย่า ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาต่อจาก ฮอร์เค่ ซามเปาลี ก่อนเทรนเนอร์วัย 62 ปีจะสร้างความประหลาดใจด้วยการนำทีมเซบียาโน่คว้าแชมป์ยูโรปาลีก หลังดวลเป้าชนะ โรม่า 4-1 จนได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาหนึ่งปี

อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก หลังเก็บได้เพียง 8 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัดแรก ก่อนมีรายงานว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียกำลังพิจารณาแยกทางกับ เมนดีลีบาร์ ระหว่างเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคมนี้เพื่อหาผู้รับผิดชอบคนใหม่ก่อนเกมรับมือ เรอัล มาดริด ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ตามรายงานระบุว่า โลเปเตกี มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือก แม้ว่าจะมีความเป็นไปได้น้อยที่เขาจะกลับมาสโมสรหลังถูกไล่ออกจากราวหนึ่งปีก่อนหน้านี้ ขณะที่ อีราโอล่า อดีตเทรนเนอร์ ราโย บาเยกาโน่ มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังแคว้นอันลูเซียเช่นกัน หลังเทรนเนอร์วัย 41 ปีเผชิญความยากลำบากในการเริ่มต้นอาชีพกับ บอร์นมัธ และมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด