:::     :::

เทย์เลอร์ตกลงสัญญา3ปี42ล้านกับโคลท์ส

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ กลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมากสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลหลังการทำข้อตกลงใหม่กับทีมอินดี้

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีบรรลุข้อตกลงกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 26.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังมีข้อพิพาทเรื่องสัญญากันมานานหลายเดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การทำข้อตกลงดังกล่าวทำให้ เทย์เลอร์ ซึ่งกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายกลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่มีค่าจ้างสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอล (เฉลี่ยต่อปี 14 ล้านเหรียญสหรัฐ) ตามหลัง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ (เฉลี่ยต่อปี 16 ล้านเหรียญสหรัฐ) และ แอลวิน คามาร่า ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (เฉลี่ยต่อปี 15 ล้านเหรียญสหรัฐ)

'ผมอยากจะขอบคุณ จิม เออร์เซย์ และครอบครัวของเขา, คริส บัลลาร์ด และโค้ช สไตเค่น สำหรับโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอนาคตขององค์กรนี้' เทย์เลอร์ กล่าว 'ผมซาบซึ้งอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนของเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆโคลท์ส ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้กลับมาลงสนามและทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อช่วยนำเมืองนี้คว้าแชมป์อย่างที่สมควรได้รับ ผมภูมิใจที่ได้เป็น อินเดียนาโพลิส โคลท์ส' 

ข้อตกลงใหม่ของ เทย์เลอร์ เกิดขึ้นหลัง โคลท์ส เปิดใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเมื่อวันเสาร์และเขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2023 ในการรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ 

'ผมตื่นเต้นมากที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงกับ โจนาธาน' บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินดี้กล่าว 'ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ผมได้พูดถึงความสำคัญของความสัมพันธ์และความสามารถในการก้าวไปข้างหน้า เราสามารถไปถึงจุดนั้นได้ เรารู้ว่า โจนาธาน มีความหมายต่อทีมนี้และเมืองนี้อย่างไร เขาเป็นเพลย์เมคเกอร์ที่ยอดเยี่ยม และเขาจะมอบหลายสิ่งหลายอย่างให้องค์กรของเรา นี่คือผลลัพธ์ที่พวกเราทุกคนต้องการ' 

ส่วน เชน สไตเค่น เฮดโค้ชทีมอินดี้กล่าวว่า 'เหตุผลส่วนหนึ่งที่ผมรับงานนี้คือการทำงานร่วมกับผู้เล่นอย่าง โจนาธาน เทย์เลอร์ เขาเพิ่มองค์ประกอบที่ระเบิดให้ทีมบุกของเรา และความสำเร็จของเขาในสนามตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นไม่อาจปฏิเสธได้ ผมตื่นเต้นกับบทบาทที่เขาจะเล่นในทีมนี้ ในขณะที่เราสร้างต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด