:::     :::

บัคเทียรี่ปิดฉากซีซั่นนี้หลังเตรียมผ่าตัดเข่า

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด บัคเทียรี่ เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาบาดเจ็บเข่าส่งผลให้แท็คเกิ้ลซ้ายของทีมหัวเนยจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

เดวิด บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการ หลังทีมหัวเนยเตรียมส่งผู้เล่นวัย 32 ปีเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมปัญหากระดูกอ่อนบริเวณกระดูกโคนขาด้านข้าง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บัคเทียรี่ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อทำความสะอาดและจัดการกับบางอย่างโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อหยุดการสะสมของของเหลวและความเจ็บปวดของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีต้องเผชิญ นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2020 โดยมีเป้าหมายหวนคืนสนามในซีซั่น 2024 

มันเป็นการบาดเจ็บระยะยาวอีกครั้งของ บัคเทียรี่ ซึ่งลงเล่นเพียง 13 เกมนับตั้งแต่บาดเจ็บครั้งแรก โดยลงเล่นเพียงเกมเดียวในปี 2021 และ 2023 

การตรวจสอบข้อเข่าและปัญหาทางการแพทย์อื่นๆหลายครั้ง รวมถึงการผ่าตัดไส้ติ่งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วทำให้เกิดความล่าช้าในการระบุว่าความเจ็บปวดและการสะสมของของเหลวบ่อยครั้งของเขานั้น เนื่องมาจากพื้นผิวของกระดูกโคนขาของเขาไม่เรียบ

'เรารู้เกี่ยวกับปัญหานี้เมื่อมันเกิดขึ้น' บัคเทียรี่ กล่าว 'และเป้าหมายทั้งหมดคือมาดูกันว่าคุณเป็นคนที่มีอาการหรือไม่ คุณไม่สามารถทำได้ง่ายๆ มีผู้คนมากมาย นักฟุตบอลคนอื่นๆมากมายที่มีสิ่งนี้ และพวกเขาก็สบายดี' 

'เมื่อพวกเขาตระหนักได้ว่า โอเค, ชัดเจนว่านี่คือสิ่งที่สร้างปัญหาของเรา เราสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งอื่นใดในตอนนี้ที่เราได้กำจัดสิ่งเหล่านั้นออกไป ตอนนี้คือจุดที่เรากำลังอยู่ในตอนนี้' 

แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปียังไม่เปิดเผยว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดเมื่อไหร่ แต่เขาพูดเกี่ยวกับรายละเอียดอื่นๆเกือบทั้งหมดของการต่อสู้เพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมา

'มันน่าเสียดาย ผมเกลียดมัน' บัคเทียรี่ กล่าว 'ผมรู้ว่าสโมสรเกลียดมัน มันแค่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีสำหรับใครก็ตามที่จะรับมือ ด้านมนุษย์คือ ผมต้องใช้ความเครียดมาก ผมใช้เวลาอย่างมาก แต่ความชัดเจนคือการรู้ว่าในที่สุดเราก็รู้ว่าปัญหาคืออะไร และเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ นั่นคือส่วนที่เต็มแก้วเพียงครึ่งเดียวของสถานการณ์เหล่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})