:::     :::

อาเลมานี่เตรียมเซ็นสัญญาร่วมงานตราหมี

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการวัย 60 ปีใกล้จะเซ็นสัญญาเพื่อร่วมงานกับ แอตเลติโก มาดริด ในอนาคตอันใกล้

โกเป้ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มาเตว อาเลมานี่ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญาเพื่อร่วมงานกับ แอตเลติโก มาดริด หลังทั้งสองฝ่ายใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันแล้ว

อาเลมานี่ แยกทางกับ บาร์เซโลน่า หลังผ่านพ้นตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานระบุว่ามีความไม่ตรงกันทางวิชาชีพระหว่าง อาเลมานี่ ซึ่งทำงานฐานะผู้อำนวยการฟุตบอลกับ อันแดร์ซอน เดโก้ ที่ประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ดึงมาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาที่มีบทบาทเหนือกว่า จนกระทั่งผู้อำนวยการวัย 60 ปีจะอำลาสโมสรที่เขาทำงานมา 2 ปีครึ่ง

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจดึง อาเลมานี่ มาร่วมงานตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของทีมตราหมีที่ต้องการดึงผู้อำนวยการวัย 60 ปีที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา 

ขณะเดียวกันยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ อันเดรีย แบร์ต้า หลังผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร ดังนั้นทีมตราหมีจึงเตรียมแผนรองรับด้วยการดึง อาเลมานี่ มาร่วมงานเป็นอันดับแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด