:::     :::

เอกนิษฐ์เผยหลังซัดเดบิวท์ให้อูราวะ

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา เผยหลังซัดให้ อูราวะ เรสด์

เจ้าบุ๊คได้โอกาสประเดิมสนามให้อูราวะ เรดส์ เป็นนัดแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และซัดประตูได้ทันที พาทีมถล่มฮานอย เอฟซี 6-0
“ก่อนอื่นเลยตั้งขอขอบคุณสโมสรอุราวะ เรดส์ รวมถึงสต๊าฟโค้ชและผู้จัดการทีมที่มอบโอกาสดีดีให้ผมได้ลงสนามครับและถือเป็นประสบการณ์ที่สำคัญสำหรับผม การยิงประตูได้ทำให้ผมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ขอบคุณมากครับ”
“ลูกที่ผมยิงได้จริงๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรครับ เพราะเห็นบอลหลุดมาจากลูกยิงของอายูมุ(โอฮาตะ) แล้วผมก็ตามไปเก็บตกและหวดไปแบบไม่ได้คิดอะไรครับ ก็เลยโล่งอกครับที่มันกลายเป็นประตู”
“บรรยากาศที่สนามไซตามะสุดยอดมากๆครับ แม้ในวันที่ฝนตกทุกคนก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากและก็ทำให้ปลุกเร้านักเตะได้เป็นอย่างดี, การคว้า 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลที่ไซตามะและการยิงได้ถึง 6 ประตู คือของขวัญสำหรับแฟนบอลทุกคน ขอบคุณครับ”
“การใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น จริงๆแล้วผมก็มักจะเป็นคนที่ชอบบอกว่าไม่เป็นไรอยู่เสมอในทุกๆเรื่องครับ หลังฝึกซ้อมผมก็กลับไปอยู่เงียบๆคนเดียว ซึ่งในตอนนี้ผมเริ่มที่จะคุ้นชินกับการใช้ชีวิตในประเทศญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงการฝึกซ้อมด้วยแต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจซึ่งนั่นคือหน้าที่ของผมที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้นไปในทุกๆวัน”
“ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันครับเจลีกกับไทยลีกต่างกันพอสมควรโดยเฉพาะเจลีกที่ทุกคนน่าจะทราบดีว่าแข็งแกร่งกว่าอยู่แล้ว หลายคนก็จดจ้องฟอร์มของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ว่าจะแสดงจุดแข็งของตัวเองได้ขนาดไหน แต่ก่อนอื่นก็ต้องปรับตัวให้ได้ในทุกๆวันเสียก่อน”
“ระหว่างพี่เจ(ชนาธิป) กับศุภโชค ผมคุยกับ
ศุภโชคมากกว่าครับ ศุภโชคบอกกับผมว่า『ในช่วงแรกๆเราอาจจะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าไหร่แต่ถ้าเราตั้งใจฝึกซ้อมในทุกๆ วันละก็เราจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างแน่นอน และถ้าเล่นได้ในแบบฉบับของตัวเอง ก็เชื่อว่าจะสร้างสถิติในลีกญี่ปุ่นได้อย่างแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด