:::     :::

นาโปลีคิดหนักปลดการ์เซียช่วงเบรคทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี กำลังพิจารณาอนาคตของเทรนเนอร์ รูดี้ การ์เซีย หลังจากเริ่มต้นซีซั่นไม่น่าประทับใจ ยิ่งเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านต่อ ฟิออเรนตินา 1-3

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี กำลังพิจารณาอนาคตของ การ์เซีย และอาจตัดสินใจไล่ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาพักให้โปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์

รายงานข่าวระบุว่า เด เลาเรนติส ได้พบกับ การ์เซีย และทีมสต๊าฟฟ์ในวันจันทร์ หนึ่งวันหลังจากเกมเซเรียอาที่ นาโปลี แพ้คารังสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ต่อ ฟิออเรนตินา 1-3 มีเพียง 14 คะแนนเท่าเดิมจาก 8 เกมแรกของฤดูกาล 2023-24

ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนสถานการณ์ของ การ์เซีย จะเริ่มดีขึ้น แต่ก็มาแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 2-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยเกมล่าสุดที่แพ้ ฟิออเรนตินา ทำให้สถานการณ์ของโค้ชชาวฝรั่งเศสกลับมาตึงเครียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ การ์เซีย ถูกแฟนบอล ปาร์เตโนเป กดดันให้ลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เพราะผลงานไม่ดีเหมือนฤดูกาลที่แล้วที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พาทีมสัมผัสสคูเด็ตโต้ ขณะที่สองนักเตะขวัญใจแฟนๆ ที่ห้ามแตะต้องอย่าง วิคเตอร์ โอซีเมน กับ ควิชา ควารัตเชเลีย ก็มักถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด