:::     :::

แบร์สเสียตัววิ่ง'เฮอร์เบิร์ต'หลายสัปดาห์

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล เฮอร์เบิร์ต รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายสัปดาห์

ชิคาโก้ แบร์ส หมดสิทธิ์ใช้งาน คาลิล เฮอร์เบิร์ต นานหลายสัปดาห์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงและมีเตรียมส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ก่อนทีมพญาหมีจะเซ็นสัญญากับ ดาร์รินตัน เอฟแว่นส์ ตัววิ่งวัย 25 ปีเสริมทัพทดแทน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮอร์เบิร์ต ถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 76 หลา ก่อนบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงในช่วงควอเตอร์สามของเกมบุกชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 40-20 เมื่อวันพฤหัสฯ โดยมีฟูลแบ็ก คารี่ บลาซิงเกม ลงมาถือบอลลุยภาคพื้นที่ในช่วงที่เหลือของเกม โดยถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 26 หลา ตลอด 5 เกมที่ผ่านมา เฮอร์เบิร์ต เป็นผู้นำของ แบร์ส จากการถือบอลวิ่ง 51 ครั้ง ระยะ 151 หลา และยังรับบอล 10 ครั้ง ระยะ 83 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ 

ขณะที่รุคกี้ดราฟท์รอบ 4 โรชอน จอห์นสัน มีอาการคอนคัสชั่น, เทรวิส โฮเมอร์ ตัววิ่งวัย 25 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมล่าสุดเช่นเดียวกัน ส่วน ดีออนเท โฟร์แมน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีไม่ถูกใช้งานในช่วงหลายสัปดาห์หลัง 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เฮอร์เบิร์ต ต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายสัปดาห์และคาดว่า แบร์ส จะส่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม ก่อนทีมพญาหมีจะเซ็นสัญญากับ เอฟแว่นส์ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการถือบอลวิ่ง และคาดว่า โฟร์แมน น่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 6 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด