:::     :::

บิลล์สสังเวยไมลาโน่ทั้งซีซั่นหลังขาหัก

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไมลาโน่ ไลน์แบ็กเกอร์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส บาดเจ็บเข่าและขาขวาหักจากเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นนี้

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่า แม็ตต์ ไมลาโน่ จะพลาดลงช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีบาดเจ็บเข่าและขาขวาหักจากเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 20-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทีมควายป่าจะตรวจสอบเพิ่มเติมว่าการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลต่อเอซีแอลด้วยหรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไมลาโน่ ทำ 3 แท็คเกิ้ลจากการลงเล่นเพียง 11 สแน็ป ก่อนจะบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์แรก จากนั้นเขาถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมโดยใส่เฝือกที่ขาข้างขวาของเขา การบาดเจ็บของไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปี เป็นการสูญเสียผู้เล่นกำลังสำคัญเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน หลัง เทรดาเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เอ็นร้อยหวายฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 4 ที่ชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่วน เดควอน โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลบาดเจ็บหน้าอกจากเกมล่าสุดเช่นเดียวกัน

แม็คเดอร์ม็อตต์ เปิดเผยถึงการบาดเจ็บของ ไมลาโน่ หลังเกมว่า 'เข่า, ขาท่อนล่าง ผมรู้ว่าตอนนี้มันดูไม่ดี แต่ผมไม่รู้รายละเอียดใดๆ นอกเหนือจากนั้น ณ ตอนนี้' ก่อนจะกล่าวถึง โจนส์ เพิ่มเติมว่า 'ดูไม่ดีเช่นกันในตอนนี้'

การบาดเจ็บของ ไมลาโน่ จะเปิดโอกาสให้ ดอเรียน วิลเลียมส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้น หลัง ไทเรล ด็อดสัน ลงเล่นสแน็ปเกมป้องกัน 64.6 เปอร์เซ็นต์ ส่วน วิลเลียมส์ ลงเล่นในส่วนที่เหลือ 

'(การสูญเสียไมลาโล่) เป็นความพ่ายแพ้สำหรับเรา' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เรามั่นใจในตัว ดอเรียน ที่ออกไปที่นั่นและ ที.ด็อต ก็อยู่ที่นั่นด้วย ผมขอปรบมือให้พวกเขา ที.ด็อต และ ดอเรียน ที่ออกไปที่นั่น ไม่ได้ฝึกซ้อมมากนักระหว่างสัปดาห์ แต่ออกไปที่นั่นและต้องแสดงผลงาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด