:::     :::

เซบีย่าเลือกอลอนโซ่เป็นเทรนเนอร์ใหม่

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า เลือก ดีเอโก้ อลอนโซ่ วัย 48 ปีมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ทำหน้าที่กุมบังเหียนไปจนจบซีซั่นนี้

มาร์ก้ารายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เซบีย่า ตัดสินใจเลือก ดีเอโก้ อลอนโซ่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอุรุกวัยวัย 48 ปีเป็นเทรนเนอร์คนใหม่และเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ หลังทีมดังแคว้นอันดาลูเซียแยกทางกับ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ 

เซบีย่า แยกทางกับ เมนดีลีบาร์ ที่นำสโมสรคว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นที่แล้ว หลังเทรนเนอร์วัย 62 ปีทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ย่ำแย่คว้าชัยชนะเพียง 2 ครั้งจากการลงเล่นทุกรายการ 10 เกม โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายราย อาทิ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล, ฆาเบียร์ กราเซีย, อันโดนี่ อีราโอล่า หรือแม้แต่ จูเลน โลเปเตกี 

ตามรายงานระบุว่าจากการหารือร่วมกันระหว่างประธานสโมสร โฆเซ่ กาสโตร, รองประธานสโมสร โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ และผู้อำนวยการกีฬา บิคตอร์ ออร์ต้า ได้บทสรุปว่าพวกเขาเลือก อลอนโซ่ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเซบียาโน่

'เซบีย่า และ ดีเอโก้ อลอนโซ่ ได้บรรลุข้อตกลงให้โค้ชชาวอุรุกวาโย่เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทัพบลังกีโรโฆไปจนจบฤดูกาลนี้ อลอนโซ่ มาถึง เนร์บีออน พร้อมประสบการณ์ล่าสุดในการเป็นโค้ชทีมชาติของเขา โดยเริ่มต้นอาชีพที่ คลับ อัลเลติโก เบย่า วีสต้า ของอุรุกวัยในปี 2011 คุมทีมลงสนาม 25 เกม ชนะ 9 ครั้ง จากนั้นเขาไปที่ คลับ กวารานี่ ของลีกปารากวัย ซึ่งเขาคุมทีมลงสนามเกือบ 50 เกมในปี 2012 และ 2013 โดยชนะ 25 ครั้งและพ่ายเพียง 11 เกมเท่านั้น' แถลงการณ์ของ เซบีย่า ระบุ 

อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวอุรุกวัยมีประสบการณ์ทำงานในทวีปอเมริกาใต้และอเมริกาเหนือกับ คลับ อัตเลติโก เบย่า วีสต้า, กวารานี่, เปนญารอล,โอลิมเปีย, ปาชูก้า, มอนเตร์เรย์, อินเตอร์ ไมอามี่ และทีมชาติอุรุกวัยในช่วงปี 2021-2023 เขายังเคยค้าแข้งในสเปนในช่วงปี 200-2006 กับ บาเลนเซีย, แอตเลติโก มาดริด, ราซิ่ง ซานตานเดร์, มาลาก้า และ เรอัล มูร์เซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด