:::     :::

เทย์เลอร์เชื่อสัญญาใหม่ของตนช่วยกระตุ้นตลาดตัววิ่ง

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ เชื่อว่าการทำสัญญาใหม่ของเขากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้ตลาดรันนิ่งแบ็กกลับมาคึกคักอีกครั้ง

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อว่าการทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐของเขาถือเป็นก้าวต่อไปของตลาดรันนิ่งแบ็กที่เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่จำเป็นสำหรับทีมเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'ผมคิดว่ามันเป็น (การเปลี่ยนแปลง) อย่างแน่นอน' เทย์เลอร์ กล่าว 'เมื่อไหร่ก็ตามที่รันนิ่งแบ็กสามารถออกไปทำผลงานได้ แต่ยังมีการรักษาความปลอดภัยด้วย มันแสดงให้เห็นว่ารันนิ่งแบ็กเป็นสิ่งจำเป็น' 

เทย์เลอร์ ยื่นเรื่องขอเทรดออกจากอินเดียนาโพลิสและถูกส่งตัวบัญชีผู้เล่นที่ไม่สามารถแสดงตัวตนได้เป็นเวลานานเนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้าที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนรันนิ่งแบ็กจะเคลียร์ปัญหากลับมาลงเล่นชนะ ไททั่นส์ 23-16 เมื่อวันอาทิตย์ 

'มันมีน้ำหนัก (กับคุณ) มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่แข็งแรงและคุณไม่สามารถออกไปที่นั่นและทำในสิ่งที่คุณรักได้' เทย์เลอร์ 'มันยาก มันกดดันคุณ และมันทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ยากทางจิตใจ และคุณต้องมีระบบการสนับสนุนที่ดี' 

เทย์เลอร์ กลับมาฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและหวนคืนตัวจริงเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นเกมแรกของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีในรอบ 295 วัน ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 ของซีซั่น 2022 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่ลงเล่นเพียง 10 สแน็ป ถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 18 หลา และรับบอลหนึ่งครั้งระยะ 16 หลา 

เกมดังกล่าว แซ็ค มอส ถือบอลวิ่ง 23 ครั้ง ระยะ 165 หลาดีสุดในอาชีพ ทำ 2 ทัชดาวน์ และรับบอลอีก 2 ครั้ง ระยะ 30 หลา เขาทำระยะรวมกัน 195 หลาดีสุดของบรรดาตัววิ่ง โคลท์ส นับตั้งแต่ เทย์เลอร์ ทำระยะรวมกัน 204 หลาในสัปดาห์ที่ 11 ของซีซั่น 2021 

'ผมคิดว่ามันน่ากลัวจริงๆ' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการเล่นร่วมกับ มอส 'พวกคุณได้ลิ้มรสชาติมาบ้างแล้วในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมแล้วที่จะต้องทำหน้าที่ในส่วนของผมต่อไปและช่วยทีมนี้ต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด