:::     :::

เฟร์รานย้ำไม่เคยคิดย้ายออกจากบาร์ซ่า

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ยืนยันว่าตนเองไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาท่ามกลางข่าวลือมากมายเกี่ยวกับแนวรุกวัย 23 ปี

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 23 ปียืนยันว่าเขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแม้แต่ครั้งเดียว หลังมีข่าวลือว่าสโมสรหาทางปล่อยเขาออกจากทีมก็ตาม จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงินจนต้องหาทางปล่อยนักเตะออกจากสังกัดและหนึ่งในนั้นคือ เฟร์ราน แต่แนวรุกวัย 23 ปียืนกรานชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปและไม่เคยมีความคิดที่จะไปจาก คัมป์ นู แม้ว่าเขาจะไม่ได้พูดคุยกับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีในขณะนั้นก็ตาม

'ไม่, ผมไม่ได้คุยกับ ชาบี ผมเคยพูดไปแล้วในการให้สัมภาษณ์ว่าผมจะไม่ไปไหน ผมจะไม่เอ่ยชื่อหรืออะไรทั้งนั้น แต่ผมคิดว่าพวกเขาส่งผมออกไปมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ'

'ผมชัดเจนแล้วว่าผมจะอยู่ที่ บาร์ซ่า ต่อไป ผมมีสัญญากับ บาร์ซ่า และผมจะประสบความสำเร็จที่ บาร์ซ่า เพราะผมคิดว่าผมมีความสามารถ'

ตอนนี้ เฟรร์าน กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีสุดของ บาร์เซโลน่า หลังการทำ 3 ประตูจากการลงเล่น 8 เกมและมีบทบาทสำคัญต่อทีมอาซูลกราน่าในช่วงที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า ฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด