:::     :::

เผย3แคนดิเดตตัวแทนอันเชล็อตติ

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ นายใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น เป็น 1 ใน 3 ตัวเลือกเทรนเนอร์คนต่อไปของ เรอัล มาดริด

โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร่ คณะกรรมการบริหารของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงเทรนเนอร์คนต่อไปที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 มีความเป็นไปได้ทั้ง ราอูล กอนซาเลซ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า และ ชาเบียร์ อลอนโซ่ บอสของ เลเวอร์คูเซ่น รวมถึง อัลบาโร่ อาร์เบลัว เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยู-19 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ราอูล ดูเหมือนเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม เขาเป็นคนที่ถ่ายทอดทุกอย่างที่เขามีในฐานะนักเตะ เขาเป็นคนรักฟุตบอล เขาเป็นนักวิชาการ เขาอุทิศเวลาหลายชั่วโมงให้กับมัน สโมสรใดก็ตามที่รับเขาไปจะได้โค้ชระดับท็อป'

'สักวันหนึ่งเราจะนำมันติดตัวเราไปด้วย ที่ มาดริด เราไม่เคยขัดขวางการพัฒนาตัวเองและอาชีพของใครก็ตาม อาร์เบลัว ยังมีบทบาทพิเศษอีกด้วย รวมถึงคนแปลกหน้าอีกมากมายเช่นกัน'

'มีคนมาแทนที่คนอื่นเสมอเมื่ออีกคนต้องการเติบโต สักวันหนึ่งเขาจะกลับมา มันจะเป็นทรัพย์สินที่ถูกนำไปใช้ในต่างประเทศ'

โอเตโร่ ยังกล่าวถึง อลอนโซ่ ซึ่งกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น ว่า 'ชาบี เป็นโค้ชระดับท็อป เราเห็นมันเสมอ เขามีบุคลิกภาพ มีความสามารถในการเป็นผู้นำที่ไม่ธรรมดา ผมมองว่าเขาเป็นหนึ่งในโค้ชอายุน้อยที่มีอนาคตมากที่สุดในยุโรป'

'เรามีโค้ชในอนาคตที่เป็นไปได้ 2-3 คน เราจะเห็นสิ่งต่างๆว่าเหมาะสมกับวันของพวกเขาอย่างไร เขาและ ราอูล อาจถูกเรียกตัวในวันหนึ่ง ดังนั้นในเบื้องต้น พวกเขาคือสองแคนดิเดตที่ชัดเจนในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด