:::     :::

ประจวบเปิดตัวบันโดวิชคุมทัพ

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ต่อพิฆาต ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช เป็นกุนซือคนใหม่

สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้
สำหรับ โบซิดาร์ บันโดวิช เคยเป็นอดีตกุนซือโอลิมเปียกอส ทีมดังจากลีกกรีซ โดยก่อนหน้านี้ เพิ่งผ่านการคุมทีมฮานอย เอฟซี และ เชนไนยิน ในลีกอินเดีย และพีที ประจวบ เอฟซี ถือเป็นสโมสรที่ 4 ในไทยลีก ของเจ้าตัว ต่อจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บีอีซี เทโรศาสน และศรีสะเกษ เอฟซี โดยกุนซือชาวมอนเตเนโกรเคยพาทัพปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน ในฤดูกาล 2017 และ 2018
”การกลับมาทำงานที่ไทยอีกครั้ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจ และก็มีความคุ้นเคยกับฟุตบอลไทยมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงตัวผู้เล่นบางคนก็เคยร่วมงานกันมาก่อน”
“โดยส่วนตัว ก็อยากพัฒนาและดึงศักยภาพของนักเตะออกมาให้ได้ และในการเลือกมาคุมทัพพีที ประจวบนั้นผมได้มีการพูดคุยกับท่านประธานสโมสรแล้วว่าผมต้องการเข้ามาพัฒนาทีมสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ โดยในเลกแรกก็พยายามเน้นเกมต่อเกม ทำงานกันไปทีละนัด แก้ไขข้อผิดพลาดและพัฒนาไปพร้อมกันทั้งผู้เล่น สตาฟทีมงาน รวมไปถึงตัวผมเองด้วย“
“และขอฝากถึงแฟนบอลพีที ประจวบ ให้ช่วยกันสนับสนุนทีม เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเดียวกัน ทั้งนักเตะ สตาฟโค้ช ผู้บริหาร และแฟนบอล และสุดท้ายผมจะทุ่มเทให้สุดความสามารถเพื่อเป้าหมายในฤดูกาลนี้ให้ได้ครับ”
โดย บันโดวิช จะเริ่มงานคุมทัพ "ต่อพิฆาต" เพื่อลงทำการฝึกซ้อม และ เตรียมทีมในช่วงหยุดฟีฟ่าเดย์ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด