:::     :::

โจนส์ไม่สูญเสียศรัทธาต่อเพรสค็อตต์

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ยังได้รับความเชื่อมั่นจากเจ้าของทีม เจอร์รี่ โจนส์ แม้ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ จะทำผลงานน่าผิดหวังในเกมล่าสุดก็ตาม

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นของเขาที่มีต่อ แด็ค เพรสค็อตต์ ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีศักยภาพสามารถนำทีมไปสู่เป้าหมายนั่นคือตำแหน่งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แม้จอมทัพวัย 29 ปีจะทำผลงานน่าผิดหวังในเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 10-42 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 14 จาก 24 ครั้ง ระยะ 153 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ทีมบุก คาวบอยส์ ทำระยะรวมกันเพียง 197 หลา ต่ำสุดในซีซั่น ขณะที่เกมป้องกันอันแข็งแกร่งของ ดัลลาส ยังเสียคะแนนสูงสุดของฤดูกาล (42 แต้ม) และเสียระยะมากสุด (421 หลา)

'แด็ค เพรสค็อตต์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สามารถนำเราไปสู่ ซูเปอร์ โบวล์' โจนส์ กล่าว 'นั่นคือวิธีที่จะเป็น เรามีควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆในบัญชีรายชื่อนั้น และผู้เล่นที่ (มีความสามารถ) อย่างแน่นอน หากมีอะไรเกิดขึ้นกับ แด็ค แต่ผมอยากทำให้มันชัดเจนจริงๆ ดั๊ก สามารถนำทีมนี้ไปในที่ที่เราอยากให้มันไปได้' 

มันเป็นการปราชัยยับเยินสุดของ คาวบอยส์ นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 ของปี 2013 ที่พ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 17-49 

'เราไม่ได้ตื่นตระหนก แต่ช่องว่างคือเมื่อบางอย่างบอกคุณว่ามันคืออะไร อย่าพยายามฝันว่ามันจะเป็นอย่างอื่น' โจนส์ กล่าว 'สิ่งที่ผมพยายามจะพูดคือเราสามารถทำได้ดีกว่าที่เราเคยทำเมื่อวันอาทิตย์ นั่นเป็นสิ่งที่กำหนด เราสามารถทำได้ดีขึ้น เรามีศักยภาพที่จะทำได้ดีขึ้น เรามีการเตรียมตัวที่จะทำให้ดีขึ้น เราไม่ได้ทำมันเลย ที่ต้องพูดถึงมันซ้ำๆในคืนวันอาทิตย์'

'เรามีควอร์เตอร์แบ็กหรือไม่? ผมขอยืนยันเต็มที่ ผมเชื่่ออย่างยิ่งว่าเรามีควอร์เตอร์แบ็กที่สามารถนำเราไปในที่ที่เราอยากไปได้ เรามีสตาฟฟ์โค้ชที่คอยดูแลบอลทั้งสองด้านอย่างแน่นอน วันอาทิตย์สะท้อนถึงสิ่งนั้นหรือไม่? ไม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด