:::     :::

คาร์ดินาลส์ส่งคอนเนอร์เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 สัปดาห์หลังถูกส่งตัวเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ส่งตัว เจมส์ คอนเนอร์ เข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดลงช่วยทีมอย่างน้อย 4 เกม หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บเข่าจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 20-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

คอนเนอร์ ถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 46 หลา ก่อนบาดเจ็บเข่าหลังการถือบอลวิ่ง 35 หลาในช่วงต้นควอเตอร์สอง ถือเป็นการสูญเสียแกนกลางของการโจมตีบนพื้นซึ่งเป็นรากฐานของทีมบุกภายใต้การดูแลของ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี มีส่วนในการผลิตผลงานถึง 50.3 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกมบุกภาคพื้นดิน 

รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี เป็นผู้นำของ คาร์ดินาลส์ หลังถือบอลวิ่ง 68 ครั้ง ระยะ 364 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็กคนอื่นไม่มีใครถือบอลวิ่งถึง 50 หลา ดังนั้นการบาดเจ็บของ คอนเนอร์ จะส่งผลกระทบต่อพวกเขาแน่นอน โดยเฉพาะ 4 เกมกับ แอลเอ แรมส์, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนเขาจะมีโอกาสกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 10 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ 

'ไม่มีใครจะเติมเต็มรอยเท้าของ เจมส์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบใช่ไหม?' เพ็ตซิ่ง กล่าว ขณะที่ คีออนเทย์ อินแกรม รันนิ่งแบ็กแบ็คอัพของ คอนเนอร์ พลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดเนื่องจากการบาดเจ็บที่คอ โดยมี อีมารี่ ดีเมอร์คาโด้ ลงเล่นแทน คอนเนอร์ ถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 45 หลา 

'ผมคิดว่า อีมารี่ ทำได้ดีมากในเรื่องนี้ และผมคาดหวังให้ทุกคนในห้องได้พักและเติมเต็มเมื่อจำเป็น' โค้ชทีมบุก คาร์ดินาลส์ กล่าว 

'ผมคิดว่าคนเหล่านั้นทั้งหมดในห้องนั้นจะมีบทบาทในเกมฟุตบอลครั้งนี้ และก้าวไปข้างหน้าในทีมบุกนี้ เพราะผมคิดว่าพวกเขาทุกคนทำบางอย่างได้ดีกว่าคนอื่นเล็กน้อย หรือพวกเขามีบทบาทที่แตกต่างกันเล็กน้อยและดำเนินการตามที่พวกเขาชอบ หรือสิ่งที่พวกเขาเห็นได้ดี'

'ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เราเป็นทั้งในฐานะทีมบุกและในฐานะสตาฟฟ์จะต้องทำงานอย่างหนักตลอดช่วง 2-3 วันข้างหน้านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด