:::     :::

เพียร์ซคำเดิมสาลิกาดงแชมป์ลีกซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกองหลังคนดังยังยึดมั่นคำเดิมตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทซีซั่นว่า นิวคาสเซิ่ล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดในลีกด้วยการแพ้สองเกมติด ซึ่งทาง เพียร์ซ มองว่าการเสีย เควิน เดอ บรอยน์ ส่งผลกระทบอย่างมาก พร้อมมองข้ามบรรดาทีมใหญ่ทั้งหลายสำหรับการคว้าแชมป์ทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

เมื่อถูกถามว่าคิดว่า ซิตี้ จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้หรือไม่หลังการปราชัยต่อ วูล์ฟส์ และ อาร์เซน่อล ทาง เพียร์ซ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า "ไม่, พูดด้วยความสัตย์จริง"

"ในช่วงต้นซีซั่นผมทำนายว่า นิวคาสเซิ่ล จะได้แชมป์ลีกและผมจะไม่กลับคำ ผมยังคงยึดมั่นกับคำพูดนั้น ผมไม่คิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์, การเสีย เควิน เดอ บรอยน์ (บาดเจ็บ) เป็นเวลานานตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลเป็นหนึ่งเหตุผลหลัก"

"อย่าเข้าใจผิด ใครก็ตามที่จะจบเหนือพวกเขาและคว้าแชมป์ เพราะพวกเขาจะยังคงอยู่ในท็อป 2 ของตาราง ผมแค่คิดว่าในปีนี้หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาจะดร็อปลงไปเล็กน้อย"

"ผมไม่ได้ตัดสินจากความพ่ายแพ้ในสองเกมหลัง เมื่อ เดอ บรอยน์ ไม่อยู่ในทีม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สูญเสียอะไรบางอย่างไป"

"ฟังนะ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาอยู่ในจุดนั้น แต่ผมคิดว่ากับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล พวกเขามีความท้าทายที่ยากลำบาก และผมคิดว่า นิวคาสเซิ่ล จะพุ่งขึ้นมา

"ดูเหมือนว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะไม่อยู่ในการลุ้นแชมป์ พวกเขายังไม่ได้แสดงออกมาว่าดีพอ, ผมยังคงคิดว่า ท็อตแน่ม ถ้าพวกเขาเสีย ซน ฮึง-มิน หรือ เจมส์ แม็ดดิสัน มันจะส่งผลต่อพวกเขา, โปรแกรมในช่วงที่ผ่านมาช่วยพวกเขาได้อยู่เหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด