:::     :::

เทรนท์ชูอดีตแข้งเรือรับมือยากที่สุดในชีวิต

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ยกให้ แบรนดอน บาร์เกอร์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือผู้เล่นคนเดียวที่สามารถทำลายเขาได้ตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม

บาร์เกอร์ เป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ "เรือใบ" แม้ว่าจะไม่เคยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้สโมสร แต่มีเกมที่อยู่ในความทรงจำของ เทรนท์ ในศึกเอฟเอ คัพ ยู-21 เมื่อปี 2016 ที่กองหลังคนดังออกมาเผยว่าเป็นผู้เล่นคนเดียวที่เล่นงานเขาจนอยู่หมัดตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม

"ผมต้องบอกว่าคือ แบรนดอน บาร์เกอร์ ที่เล่นให้ ซิตี้" เทรนท์ กล่าวผ่านทาง ยูทูบ ของสโมสร หลังถูกถามถึงนักเตะที่ยากสุดในการเผชิญหน้าและทำให้เขาไปไม่ถึงจุดดีที่สุดในเกมของตัวเองเลย

"ผมอายุ 18 ปี เล่นให้กับทีม ยู-21 เป็นครั้งแรกที่แอนฟิลด์, เราแพ้ 0-3 เขาทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์, ผมถูกเปลี่ยนตัวในนาที 60, จนถึงวันนี้ เขาคือคู่แข่งที่ผมคิดว่าทำลายผมลงอย่างราบคาบ มันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมาก่อน"

"เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมคิดว่า 'เด็กคนนี้จะเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก' เพราะผมไม่เคยเห็นใครที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วแบบนั้นมาก่อน แถมมีความเฉียบขาดและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมต้องบอกว่าคือ แบรนดอน บาร์เกอร์"

อย่างไรก็ตาม บาร์เกอร์ ที่ปัจจุบันอายุ 27 ปี ไม่เคยไปถึงจุดสูงสุด เขาถูกปล่อยให้หลายทีมระดับล่างยืมตัว ล่าสุดกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดหลังแยกทางกับ โอโมเนีย นิโกเซีย เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด