:::     :::

สตอยช์คอฟกังวลเรื่องหนี้สินของบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮริสโต สตอยช์คอฟ ยอมรับว่ามีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาทางเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากไม่เชื่อถือในฝีมือการบริหารของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนปัจจุบัน

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า แสดงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินของทีมเก่ามากกว่าเรื่องกีฬา เนื่องจากเขามองว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนปัจจุบันไม่เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ จากการเปิดเผยกับเรเลโบเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา 

'ผมกังวลเกี่ยวกับสภาพเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า พวกเขามีหนี้สินประมาณ 2,000 ล้านยูโร และตอนนี้กำลังจะจ่ายเงิน 1.2 พันล้านยูโรเพื่อลงทุนในสนามนี้ (คัมป์ นู) หนี้สินยังเพิ่มขึ้นทุกปี' สตอยช์คอฟ กล่าว

อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียยังมองว่าความผิดส่วนใหญ่อยู่ที่ ลาปอร์ต้า ที่เขาไม่ได้ไว้วางใจอย่างเต็มที่ในฐานะผู้นำของทีมอาซูลกราน่า

'บางเรื่องผมเชื่อเขา และบางเรื่องผมก็ไม่เชื่อ ในเชิงเศรษฐกิจ เราไม่ได้อยู่ในการดูแลของคนที่เหมาะสม ในด้านฟุตบอล ใช่แล้ว สำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ ทีมลุล่วงแล้วและพร้อมที่จะชนะ'

'แต่สิ่งที่ผมกังวลมากที่สุดคือเรื่องเศรษฐกิจ ผู้คนอธิบายเรื่องเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า อย่างไร? ด้วยหนี้สินจำนวนมาก บางครั้งพวกเขาก็อธิบายเรื่องหนึ่ง บางครั้งพวกเขาก็อธิบายเรื่องอื่น และมันขึ้นอยู่กับ ผู้คนไม่เชื่อเขา มีหลายคนไม่เชื่อเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด