:::     :::

ตัวแทนเผยโรเก้เตรียมย้ายไปบาร์ซ่าม.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ และ วิตอร์ โรเก้ สำหรับการดึงกองหน้าวัย 18 ปีมาสู่ทีมอาซูลกราน่าช่วงเดือนมกราคมนี้

อันเดร กูรี่ ตัวแทนของ วิตอร์ โรเก้ เปิดเผยกับ RAC1 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทุกฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วสำหรับการย้ายไป บาร์เซโลน่า ช่วงเดือนมกราคมนี้ของกองหน้าวัย 18 ปี เหลือเฉพาะการเคลียร์เพดานเงินเดือนนักเตะของทีมอาซูลกราน่าเพื่อลงทะเบียนนักเตะเท่านั้น

บาร์เซโลน่า เจรจากับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ จนบรรลุข้อตกลงในการดึง วิตอร์ โรเก้ มาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้เร็วกว่ากำเนิดเดิม 6 เดือน เนื่องจากเป็นความประสงค์ของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ต้องการกองหน้าวัย 18 ปีมาแบ่งเบาภาระของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

'ทุกอย่างพร้อมแล้วสำหรับ วิตอร์ โรเก้ ที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคม 2024 ทุกอย่างตกลงระหว่างสโมสรและนักเตะแล้ว ไม่มีใครบอกผมเป็นอย่างอื่น ดังนั้น วิตอร์ โรเก้ จะย้ายเข้าร่วมโครงการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคม 2024'

กูรี่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บข้อเท้าของ วิตอร์ โรเก้ ในเกมกับ อินเตอร์นาซิโอนาล เมื่อเดือนกันยายนนี้ว่านักเตะฟื้นตัวเร็วกว่ากำหนด 'วิตอร์ โรเก้ ฟื้นตัวได้ดีมาก และจะพร้อมในอีก 4 สัปดาห์ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่ง และเราขอบคุณพระเจ้าที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด