:::     :::

เบยก้ายันเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักที่เลือกย้ายมาซาอุฯ

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เบยก้า ยืนยันว่าเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ อัล-อาห์ลี ในลีกซาอุดิอาระเบีย

กาเบรียล เบยก้า มิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 21 ปี ยืนยันว่าการตัดสินใจย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาค้าแข้งกับ อัล-อาห์ลี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าการย้ายไปซาอุดิอาระเบียทำให้เขามีโอกาสเติบโตทั้งในฐานะบุคคลและในอาชีพค้าแข้ง โดยไม่ได้คำนึงถึงเรื่องเงินเป็นปัจจัยหลัก จากการเปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบยก้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ นาโปลี และสโมสรพรีเมียร์ลีกหลายค่ายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 21 ปีสร้างความประหลาดใจด้วยการย้ายซบ อัล-อาห์ลี ของซาอุดิอาระเบีย ท่ามกลางเสียงครหาว่านักเตะคำนึงถึงเรื่องเงินมากกว่าอนาคตค้าแข้งของตนเอง

เมื่อถูกถามว่าเรื่องเงินค่าจ้างเป็นปัจจัยขับเคลื่อนหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นในดินแดนตะวันออกกลางหรือไม่ มิดฟิลด์วัย 21 ปีตอบทันทีว่า 'ไม่'

'ผมเข้าใจว่าทุกคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่มีการตัดสินใจอื่นๆที่ทำให้ความสมดุลเกิดขึ้น ในบรรดาตัวเลือกทั้งหมด ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมเติบโตต่อไปในฐานะนักฟุตบอลและโตในลีกที่เติบโตขึ้นอย่างมาก'

เบยก้า ยังกล่าวถึง เซลต้า บีโก้ ที่เขายังติดตามดูทีมเก่าเสมอและคาดหวังว่าทีมของ ราฟาเอล เบนีเตซ จะพลิกสถานการณ์กลับมาหลังทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ย่ำแย่

'ผมดูทุกเกม ฟุตบอลเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดาสำหรับพวกเขา และพวกเขาน่าจะเก็บคะแนนได้มากกว่านี้ ผมคิดว่าด้วยเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมและนักเตะที่เยี่ยมยอดที่พวกเขามี พวกเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด