:::     :::

บาเยิร์นสนใจดูดฟิลลิปส์จากเรือใบ

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค สนใจเซ็นสัญญากับ แคลวิ่น ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนฯซิตี้ มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจเซ็นสัญญากับ แคลวิ่น ฟิลลิปส์ เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 27 ปีของ แมนฯซิตี้ มาเสริมแดนกลางในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากนัก 

ฟิลลิปส์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวเกือบ 50 ล้านยูโร แต่เขาไม่มีเวลาลงสนามน้อยที่สุดในทีมเรือใบ และได้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เพียง 70 นาที ในขณะที่ กวาร์ดิโอล่า เลือก รีโก้ ลูอิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีลงเล่นก่อนเขาด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจเซ็นสัญญากับ ฟิลลิปส์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน หลังมีการเผยว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ และอาจย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวเพื่อหาเวลาลงเล่นมากขึ้น แต่ทีมเสือใต้ยังต้องแข่งขันแย่งลายเซ็นนักเตะกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องการแข้งชาวอังกฤษเช่นเดียวกัน

ฟิลลิปส์ ต้องการเวลาลงสนามมากขึ้น หากเขาหวังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนีช่วงกลางปีหน้า ขณะที่ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษของทีมเสือใต้มีโอกาสโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายมาสู่มิวนิคได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด