:::     :::

สเตอร์ริดจ์โดนหมายฐานเบี้ยวเงินหาสุนัข

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี โดนหมายจับของ สหรัฐอเมริกา หลังจากไม่ยอมจ่ายเงินรางวัลค่าตามหาน้องหมาของตนเอง

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2019 อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ประกาศตามหาสุนัขพันธุ์ ปอมเมอเรเนี่ยน ที่ถูกขโมยไปจากบ้านพักที่ ลอส แองเจลิส โดยเสนอเงินให้กับผู้ที่นำสุนัขแสนรักมาคืนอย่างปลอดภัย 

ฟอสเตอร์ วอชิงตัน, แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันผู้ที่รู้จักในนาม คิลล่า เฟม นำสุนัขมาคืนให้กับ สเตอร์ริดจ์ แต่เจ้าตัวอ้างว่าไม่เคยได้รับเงินนำมาซึ่งการฟ้องร้องทางแพ่ง

มาถึงในเดือนธันวาคมปี 2021 ศาลนครลอส แองเจลิส มีคำสั่งให้ สเตอร์ริดจ์ จ่ายเงินจำนวน 30,000 ดอลล่าร์ ให้กับ วอชิงตัน แต่ว่าเจ้าตัวกลับเมินเฉย และถูกออกหมายเรียกให้ไปขึ้นศาลอีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้วแต่กลับไม่ไปตามนัด

ทาง วอชิงตัน เผยว่าใช้เงินไปแล้วกว่า 10,000 ดอลล่าร์ เป็นค่าธรรมเนียมทางกฏหมายบอกกับ เดลี่ เมล ว่า "สำหรับผม มันเป็นหลักการ เขารับปากกับผมเรื่องเงิน มันเป็นเงินก้อนโตที่สามารถเปลี่ยนชีวิตครอบครัวของผมได้"

"เขาคิดว่าเขาอยู่เหนือกฏหมาย เขาคิดว่าเพราะเขารวย เขาจึงไม่จำเป็นต้องตอบสนองต่อสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมต้องให้ผู้พิพากษาออกหมายจับเพื่อที่เขาจะต้องจ่ายเงิน"

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ เคยอ้างว่าได้จ่ายเงินตอบแทนผู้ที่พบสุนัขของเขาแล้ว โดยจะมีการการพิจารณาคดีอีกครั้งในวันที่ 30 พฤศจิกายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด