:::     :::

บาโลกุนเผย'ต้า'ไม่พูดเยอะก่อนตนลาปืน

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฟลาริน บาโลกุน อธิบายถึงการย้ายออกจาก อาร์เซน่อล และยืนยันว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ได้พูดอะไรเยอะหลังกลับมาจากการยืมตัวที่น่าประทับใจในลีก เอิง

ดาวเตะวัย 22 ปี มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม โมนาโก ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ โดยทำได้ 3 ประตู จาก 5 เกมในลีก ขณะที่ทีมของเขาก็รั้งจ่าฝูง

นี่เป็นฤดูกาลที่สองของเขาในลีก เอิง หลังจากที่ประสบความสำเร็จในซีซั่นที่แล้วจากการเล่นกับ แร็งส์ ด้วยสัญญายืมตัว

ในที่สุด กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็ได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการออกจากทีม เดอะ กันเนอร์ส หลังล้มเหลวในการทะลุเข้าสู่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า และบรรยายถึงความรู้สึกของเขาหลังออกจากทีมที่อยู่มาตั้งแต่เป็นเยาวชน

"อาร์เตต้า ไม่ได้พูดอะไรมาก เขาแค่บอกเมื่อตอนที่ผมกลับมา เขาบอกว่าผมทำได้ดีมาก และเขาก็สนับสนุนผมให้เดินหน้าต่อไป" บาโลกุน กล่าว

"จากนั้นผมก็กลับมาซ้อมช่วงปรีซีซั่น มันเป็นแค่ตัวผมเองมากกว่าที่ดูว่าจะเข้ากับแผนของเขาหรือไม่ และดูว่าผมจะได้เล่นหรือไม่"

"เขาบอกว่าเขาจะพยายามให้ผมมีส่วนร่วมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่แน่นอนว่าเขายังบอกผมด้วยว่าคนที่อยู่ในระดับสูงกว่ากำลังตัดสินใจเกี่ยวกับผมและดูว่าอะไรจะดีที่สุดสำหรับผม"

"มันไม่ได้ทำให้ผมกังวล (อนาคตไม่แน่นอน) มันเป็นเพียงกรณีที่มองเห็นสิ่งที่ต้องการจะทำมากกว่า มันไม่ได้อยู่ในมือผม นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก มันไม่ใช่สิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้"

"สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือการกลับมาซ้อมและทำงานให้หนัก ดังนั้นผมจึงทำอย่างนั้นและหลังจากซ้อม ผมก็มีความสุขที่ได้กลับมาลอนดอน ผมได้เห็นเพื่อนของผม ได้อยู่กับครอบครัวของผม"

บาโลกุน มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในปี 2023 ตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้วด้วยการทำไป 21 ประตูกับ แร็งส์ ไปจนถึงการเปลี่ยนจากอังกฤษไปรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด