:::     :::

โอบีเจหวังคืนฟอร์มเก่งที่ลอนดอนอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หวังกลับมาสร้างผลงานที่ดีในการเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ คาดหวังถึงการกลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่กรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้ หลัง โอบีจี ออกสตาร์ทค่อนข้างฝืดในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โอบีเจ เซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาออกสตาร์ท 2 เกมในซีซั่นนี้ รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 66 หลา ปีกนอกวัย 30 ปีบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 27-24 ในสัปดาห์ที่สอง และพลาดการลงเล่น 2 เกมถัดมา จากนั้นเขาลงเล่นฐานะสำรองในเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 10-17 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 13 หลา 

'ผมแค่นั่งอยู่ในห้องของผมในขณะที่ผมกำลังพยายามจะนอน และผมกำลังคิดอยู่ว่า ผมจะกลับไปสู่เส้นทางเดิมได้อย่างไร? ผมจะเป็นคนที่ผมรู้ว่าตัวเองมีความสามารถได้อย่างไร?' โอบีเจ กล่าว 'ผมชอบอย่างยิ่งที่จะเริ่มต้นในวันอาทิตย์นี้' 

'มันยากแค่หาวิธีที่จะรู้สึกว่าคุณสามารถช่วยทีมได้ แต่ผมรู้สึกดีขึ้นมากในสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะมีการเดินทางมากมายก็ตาม ผมต้องออกมาและทำให้ดีขึ้น เรียบง่ายและทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ทีมนี้ชนะ'

'เริ่มจากพลังที่มีอยู่ในแต่ละวัน มีหลายอย่างที่ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ดีขึ้น ผมแค่ต้องยอมรับความท้าทายนั้น ยอมรับมัน และเป็นอย่างที่ผมรู้ว่าผมเป็น' ปีกนอกวัย 30 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด