:::     :::

รีบาสเชื่อเฟลิกซ์จะไปได้สวยกับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสจะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามมุมมองของ ดีเอโก้ รีบาส อดีตมิดฟิลด์ทีมตราหมี

ดีเอโก้ รีบาส อดีตมิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าด้วยคุณสมบัติและความสามารถของ ชูเอา เฟลิกซ์ จะทำให้แนวรุกชาวโปรตุกีสประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังแข้งวัย 23 ปีย้ายจากทีมตราหมีมาเล่นกับทัพอาซูลกราน่าด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'คุณภาพของเขาไม่อาจโต้แย้งได้ และตอนนี้ที่ บาร์ซ่า เขามีโอกาสประสบความสำเร็จทุกครั้ง เขาเข้ากับเกมได้ดีและมีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะทำผลงานได้ดี' รีบาส กล่าวถึงแนวรุกชาวโปรตุกีส 

อดีตมิดฟิลด์วัย 38 ปี ยังกล่าวถึงการพลิกสถานการณ์กลับมาของแนวรุกวัย 23 ปีว่า 'ชูเอา เฟลิกซ์ สามารถประสบความสำเร็จที่ บาร์ซ่า ฟุตบอลก็เป็นแบบนั้น และในยุโรป คุณแนวโน้มที่จะเปลี่ยนทีม, โค้ช และบรรยากาศ' 

'มันเป็นเรื่องปกติที่สโมสรอื่น เขาจะเล่นได้ดีขึ้นและสบายขึ้น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ชูเอา เฟลิกซ์'

รีบาส ยังกล่าวถึง วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ว่า 'ผมเคยเผชิญหน้ากับเขา และเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาดึงดูดความสนใจจากผม เขาผสมผสานระหว่าความแข็งแกร่งกับเทคนิค และเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด ผมคิดว่านักเตะแบบนั้นที่มีคุณลักษณะเหล่านี้มีความพิเศษ เขายังหนุ่มมากและในบราซิล เขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์'

เมื่อถูกถามว่า วิตอร์ โรเก้ อาจเป็น โรนัลโด้ นาซารีโอ คนต่อไปหรือไม่ รีบาส ตอบว่า 'ผมชื่นชม โรนัลโด้ นาซารีโอ มาตลอด แต่มันยังเร็วเกินไป คุณต้องควบคุมความคาดหวัง โลกของฟุตบอลกำลังมองหาทางทดแทนนักเตะที่พิเศษมากคนนี้ และเราต้องให้เวลาเขา แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด