:::     :::

โอโคกี้พร้อมรับบทปิดทองหลังพระซันส์

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โอโคกี้ ฟอร์เวิร์ดสายป้องกันของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ยินดีรับบทพระรองของไลน์อัพ 5 ตัวจริงฤดูกาล 2023-24 หากมันจะทำให้ทีมเกิดสมดุลจนกรุยทางไปถึงตำแหน่งแชมป์เอ็นบีเอประวัติศาสตร์

ซันส์ เกหมดหน้าตักช่วงปิดฤดูกาลเมื่อเทรดการ์ด ออล-สตาร์ จาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์, เซนเตอร์ ยูซุฟ เนอร์กิช จาก ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เพื่อผนึกกำลัง เดวิ่น บูเกอร์ และ เควิน ดูแรนต์ เสาหลักเดิม 

เท่ากับจะเหลือ 1 โควตาตัวจริงแล้วเฮดโค้ชใหม่ แฟร้งค์ โวเกิ้ล ดูชอบความเอนกประสงค์ของฟร้อนต์คอร์ตวัย 25 ปีที่ป้องกันได้หลายตำแหน่ง ซึ่งหากกุนซือเลือกแบบั้นจริงๆทางดราฟต์ลำดับ 20 คลาส 2018 จะไม่ทำให้ผิดหวัง

“ทุกครั้งที่คุณฟอร์มทีมขึ้นมา มันจะมีช่องโหว่ 2-3 จุดที่จำเป็นต้องไปอุด ซึ่งตัวเองรู้สึกว่ามักจะเป็นคนประเภทตามอุดรูเหล่านั้น” การเปิดปากผ่าน ‘ยะฮู สปอร์ตส์’


จอช เข้าลีกมาในเครื่องแบบ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ซึ่งที่นั่นเขาได้รุ่นพี่น้ำดีอย่าง จิมมี่ บัตเลอร์ ดูแลตามตำแหน่ง ถ่ายทอดทั้งวิชาบาสฯ, ทัศนคติการเล่น และเคล็ดลับต่างๆ หล่อหลอมให้เป็นอย่างทุกวันนี้ 

“แกทราบว่าคนส่วนใหญ่ไม่แคยเห็นแง่มุมความเป็นรุ่นพี่ที่ดี แต่บอกเลยว่า จิมมี่ คืออดีตทีมเมตที่เจ๋งมาก เขาใส่ใจทุกรายละเอียด ห่วงใยพวกเด็กใหม่” โอโคกี้ เสริม 

“แกช่วยชี้แนะ ติวให้ผม สอนมา 2-3 เรื่องเกี่ยวกับวิธีป้องกัน, วิธีการเล่นเกม ระหว่างช่วงเวลาสั้นๆของเราที่นั่น” 

โอโคกี้ ผลงานฤดูกาลที่แล้วเฉลี่ย 7.3 แต้ม, 3.5 รีบาวน์ด ได้เซ็นสัญญากลับมาเล่นยังทุ่งทะเลทราย 2 ปีมูลค่า 5.7 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แบบซีซั่น 2024-25 เป็นออปชั่นผู้เล่น   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด