:::     :::

สเตอร์ริดจ์ชี้แจงเรื่องเบี้ยวเงินหาน้องหมา

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้แจงเรื่องคดีความหลังถูกหมายเรียกเรื่องไม่จ่ายค่าตามหาน้องหมาที่ถูกขโมยไปก่อนหน้านี้

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2019, สเตอร์ริดจ์ ประกาศตามหาสุนัขที่ถูกขโมยไปจากบ้านพักที่ ลอส แองเจลิส โดยเสนอเงินให้กับผู้ที่นำสุนัขแสนรักมาคืนอย่างปลอดภัย กระทั่ง ฟอสเตอร์ วอชิงตัน เป็นผู้นำมาคืนเขา

อย่างไรก็ตาม วอชิงตัน บอกว่าไม่ได้รับเงินตามสัญญาจนต้องมีการฟ้องทางแพ่ง ต่อมาศาลพิจารณาให้ สเตอร์ริดจ์ จ่ายเงิน 30,000 ดอลล่าส์ แต่กลับเมินเฉย และเมื่อศาลนัดเรียกตัวไปให้ปากคำก็เบี้ยวอีกกระทั่งถูกออกหมายจับ

สเตอร์ริดจ์ ชี้แจงผ่านทาง โซเชี่ยล มีเดีย ว่า "โดยส่วนตัวผมได้จ่ายเงินรางวัลให้กับเด็กที่พบน้องหมาแล้ว เขาพอใจกับรางวัล เช่นเดียวกับผมและครอบครัวที่ได้ ลุชชี่ กลับบ้าน"

"คนที่ได้รับเงินไม่ได้กำหนดตัวเลขอะไร ผมได้จ่ายเงินให้เด็กที่พบ ลุชชี่ แล้ว, ผมไม่รู้ว่ามีการพิจารณาคดีของศาลเกิดขึ้น เอกสารทางกฏหมายถูกส่งไปยังทรัพย์สินของ แอร์บีเอ็นบี ซึ่งเราย้ายออกไปหลังจากที่ถูกขโมยไป 24 ชั่วโมง"

"ดังนั้นผมไม่มีโอกาสที่จะได้ชี้แจงตัวเองอย่างถูกต้องเกี่ยวกับการกล่าวอ้างที่เป็นเท็จเหล่านั้น"

"จากเรื่องที่กล่าวไปแล้ว ตอนนี้ผมได้ให้ทนายความของรัฐแคลิฟอร์เนียจัดการกับเรื่องต่างๆ ในนามของผม ผมมั่นใจว่าสิ่งนี้จะได้รับการแก้ไขโดยเร็วและยุติข้อเรียกร้องนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด