:::     :::

อองรีรับเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าอยากคุมปืน

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าต้องระมัดระวังคำพูดทุกครั้งเมื่อถูกถามถึงสโมสรเก่า โดยเฉพาะกับคำถามที่ว่าอยากคุมทีมหรือไม่

อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สมัยค้าแข้งกับสโมสร และปัจจุบันผันตัวขึ้นมาทำงานผู้จัดการทีมโดยมีประสบการณ์ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเบลเยี่ยม รวมถึงคุม โมนาโก และ มอนทรีล อิมแพ็ค โดยปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21

ในระหว่างไปออกรายการ The Rest is Football เจ้าตัวถูกถามว่ามองเห็นตัวเองจะได้เป็นผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในสักวันหนึ่งหรือไม่ อองรี ตอบว่า "มันจะเป็นข่าวพาดหัว! ครั้งหนึ่งผมโง่พอที่จะพูดว่ามันเป็นความฝันของแฟนบอลทุกคน"

"พวกเขาพูดกันเลยว่า เธียร์รี่ อองรี่ ต้องการเป็นผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล, มันยากมากสำหรับผมที่จะพูดแบบนั้น เพราะเวลาที่ผมพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล มันจะเป็นข่าวทันที"

"ผมให้ความเคารพ มิเกล (อาร์เตต้า) อย่างสูง เขาทำงานได้อย่างสุดยอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมตระหนักดีว่าเมื่อพูดถึงการฝึกสอน การพูดถึง อาร์เซน่อล.. ผมต้องให้ความเคารพต่อสถานการณ์โดยรวมอย่างมาก"

"มิฉะนั้น มิเกล ก็จะถูกถามว่า 'เธียร์รี่ อองรี กล่าวว่า...' คุณไม่จำเป็นต้องถามคำถามประเภทนี้ในงานแถลงข่าว เราไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด