:::     :::

ซีอีโอ.อาร์โนลด์ยันกรีนวู้ดยืมชุบตัวรอดราม่าซา

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริเชิร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ. แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเป็นคนตัดสินใจส่งลูกหม้อฉาว เมสัน กรีนวู้ด ไปเล่นยืมตัวยัง เคตาเฟ่ ตลอดฤดูกาล 2023-24 เอง เชื่อเป็นทางออกที่ดีสุดแก่ทุกฝ่าย เผื่อกระแสต่อต้านซาลงนักเตะก็คืนสังกัดแม่ได้

กรีนวู้ด ในหลักการยังติดสัญญากับ ยูไนเต็ด จึงถือว่าไปเล่นยัง ลา ลีกา สเปน เจตนาเพื่อเรียกจังหวะจะโคน หลังจากห่างหายเกือบ 2 ปีเพราะถูกแขวนจากกรณีซ้อมแฟนสาวเลือดตกยางออก

ภาพรวมถึงตอนนี้ลงเล่น 5 นัดทำ 1 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์ถือว่าไปได้สวยยังชุดใช้งานเทรนเนอร์ เปเป้ บอร์ดาลาส ซึ่งซีอีโอ.ใหญ่หวังว่าในอนาคตเมื่อดราม่าลดลงดาวเตะวัย 22 ปีคงได้โอกาสกลับบ้าน

“กรณีของ เมสัน ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกคุณสามารถซาบซึ้งสิ่งที่เกิดได้, มันคือเรื่องยากลำบาก และสถานการณ์ค่อนข้างซับซ้อน” การเปิดปากในงานแฟนฟอรั่มต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 


“เรามีการตั้งทีมสืบสวนรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้นมาหลายเดือน, พิจารณาทุกหลักฐานที่หามาได้” 

“จากสิ่งที่เราได้มานั้นมีชิ้นสำคัญซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยต่อสาธารณะ ตัวผมจึงอาศัยอำนาจเด็ดขาดฐานะซีอีโอ.เลือกว่าเส้นทางอาชีพของ เมสัน ควรไปเริ่มใหม่ที่ไหนสักแห่ง” 

“ก็จริงอยู่กว่าจะตัดสินใจได้กินเวลานาน แต่ก็เชื่อว่าเราได้เลือกทางที่เหมาะสมต่อทุกฝ่าย อย่างไรก็ตามผมสามารถให้ความมั่นใจแก่ทุกคนว่าสโมสรพร้อมรับฟังความเห็น, เสียงวิจารณ์ และเรียนรู้ว่าจะเอาอย่างไรเพื่อสามารถเดินหน้าต่อ” 

“เรายังประยุกต์บทเรียนนั้นมารับมือกรณี อันโตนี่ - ยกตัวอย่างเช่นไปปรึกษาทีม แมนฯ​ยูไนเต็ด สตรี เพื่อขอความเห็นต่อกรณีทำร้ายร่างกายแฟนสาว พิจารณาประกอบการตัดสินใจ” 

กระแสตอบรับจากแฟนบอล เคตาเฟ่ ถือว่าปลื้ม กรีนวู้ด ทีเดียว เนื่องจากความโว๊คเฟมินิสต์ที่สเปนไม่แรงเท่าในอังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด