:::     :::

ไจแอนท์สเตรียมส่งเทย์เลอร์ออกสตาร์ทแทนโจนส์

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ มีปัญหาบาดเจ็บต้นคอจนพลาดนำทัพ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ลงเล่นเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่า แดเนียล โจนส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมีปัญหาบาดเจ็บต้นคอจากสัปดาห์ที่แล้ว โดย ทายร็อด เทย์เลอร์ แบ็คอัพวัย 34 ปีจะออกสตาร์ทครั้งแรกในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โจนส์ บาดเจ็บคอในช่วงต้นควอเตอร์ 4 ของเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ 16-31 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังถูกแซ็คโดย แอนดรูว์ แวน กินเคล ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องออกจากสนามและไม่กลับมาลงเล่นอีกเลย แม้ว่า โจนส์ จะฟื้นตัวได้ค่อนข้างดี แต่ท้ายที่สุด เดโบลล์ ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือนบัฟฟาโล่ 

การบาดเจ็บของ โจนส์ ส่วนหนึ่งมาจากปัญหาของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่ปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีถูกเล่นงานถึง 28 แซ็ค มากสุดในลีกจากการลงเล่น 5 เกมแรกของซีซั่นนี้ 

ไจแอนท์ส จะส่ง เทย์เลอร์ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 34 ปีออกสตาร์ทครั้งแรกของซีซั่นนี้ ตลอดอาชีพของเขาออกสตาร์ท 53 เกม ซึ่งรวมถึง 43 เกมฐานะ บิลล์ส ในช่วงปี 2015-2017 สถิติ 22-20-1 และอัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 51-16 ก่อนทีมควายป่าจะเลือก จอช อัลเลน จากร่างดราฟท์รอบแรกมาเป็นจอมทัพแฟรนไชส์คนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})