:::     :::

บราวน์เชื่อฟ็อกซ์จะเผยเวอร์ชั่นดีสุดในซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดวัย 26 ปี จะสร้างเวอร์ชั่นดีที่สุดในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงตามมุมมองของเฮดโค้ช ซาคราเมนโต้ คิงส์

ไมค์ บราวน์ เฮดโค้ชวัย 53 ปีของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เชื่อมั่นว่า เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดวัย 26 ปี จะกลายเป็นเวอร์ชั่นดีสุดของตัวเองในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังการมีชื่อติดทีม ออล-สตาร์ ครั้งแรกในอาชีพฤดูกาลที่แล้วหลังมีส่วนสำคัญในการนำ คิงส์ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 16 ปี ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย 

'ตอนนี้เขาเพิ่งจะเริ่มเกาเพดาน' บราวน์ กล่าวถึง ฟ็อกซ์ 'สิ่งที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ ฟ็อกซี่ คือเขามีพื้นที่มากมายให้เติบโตและยังมีอีกมาที่จะแสดงให้ผู้คนเห็น บนลูกบอล เขาสามารถเป็นหนึ่งในผู้เล่นเก่งที่สุดที่เคยเล่นเกมนี้ ไม่ใช่แค่ที่นี่ใน ซาคราเมนโต้ (เพื่อ) เล่นเกม'

'เขาเก่งขนาดนั้นเลย แน่นอนว่าเขาจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำแบบนั้น ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเขาลดลง ดังนั้นเขาจึงต้องไปถึงจุดที่เขาสามารถสร้างสมดุลของทั้งสองอย่างในระดับสูงสุดได้' 

นั่นเป็นการยกย่องอย่างสูงจาก บราวน์ ซึ่งเคยเห็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลมากมายตลอดระยะเวลา 25 ปีที่เขาอยู่ในเอ็นบีเอ ขณะที่ ฟ็อกซ์ เพิ่งออกจากฤดูกาลที่เขาได้รับการเสนอชื่อให้ติดทีม ออล-สตาร์ ครั้งแรกและมีชื่อติดทีม ออล-สตาร์ ชุดสาม หลังการทำเฉลี่ย 25 คะแนนต่อเกมในช่วงฤดูกาลปกติ และทำเฉลี่ย 27.4 คะแนนต่อเกมในรอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})