:::     :::

โบนุชชี่งานเข้าถูกโยงรู้เห็นฟาโยลี่วางเดิมพัน

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ อดีตกัปตันทีม ยูเวนตุส ถูกโยงใยว่ามีส่วนรู้เห็นถึงการกระทำความผิดเล่นการพนันของ นิโคโล่ ฟาโยลี่ รุ่นน้องในทีม เบียงโคเนรี่

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า โบนุชชี่ ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในบุนเดสลีกา อาจเผชิญปัญหาขึ้นกับตัวเอง จากกรณีที่ ฟาโยลี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส ถูกสอบสวนการกระทำความผิดเล่นการพนัน

รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า ฟาโยลี่ ยอมรับความผิดกรณีเล่นการพนันในช่วงไม่กี่เดือนก่อน และได้แจ้งให้ต้นสังกัด ยูเวนตุส และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบไปเมื่อเดือนสิงหาคม ก่อนที่ชื่อจะรั่วไหลปรากฏออกมาทางสื่อ

ในระหว่างการถูกสอบสวน ฟาโยลี่ ต้องส่งมอบโทรศัพท์ให้กับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งข้อมูลในนั้นเผยให้เห็นว่าอาจมีเพื่อนร่วมทีมหรืออดีตเพื่อนร่วมทีมจำนวนสองคนรับทราบเรื่องการเล่นพนันของเขา หนึ่งในนั้นมีการระบุว่าเป็น โบนุชชี่ แต่ไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่ามีการวางเดิมพันด้วยหรือไม่

อย่างไรก็ตาม โบนุชชี่ ก็อาจเจอปัญหาใหญ่จากกรณีของ ฟาโยลี่ เพราะมีการระบุว่านักเตะที่รับทราบว่ามีเพื่อนักเตะเล่นหรือกำลังจะเล่นการพนัน จะต้องแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบ มิเช่นนั้นก็จะโดนลงโทษด้วยเอง และโทษอาจหนักถึง 6 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด