:::     :::

ลินการ์ดเคว้งรออัลเอตติฟักเคลียร์โควต้าต่างชาติ

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด จะต้องรอยาวๆ ไปจนถึงเดือนมกราคม หากตัดสินใจแล้วว่าต้องการเซ็นสัญญากับ อัล-เอตติฟัก สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย

ลินการ์ด ยังคงไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้ นับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สิ้นเดือนมิถุนายน แม้ที่ผ่านมาไปฝึกซ้อมเรียกความฟิตกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้รับการเซ็นสัญญาด้วย

มีการคาดการณ์ว่า ลินการ์ด อาจเลือกเซ็นสัญญากับ อัล-เอตติฟัก สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลินการ์ด คงไม่ได้เซ็นสัญญากับ อัล-เอตติฟัก ในระยะเวลาอันใกล้นี้ อันเนื่องมาจากโควต้านักเตะต่างชาติ 8 คนของสโมสรเต็มพื้นที่แล้ว ต่อให้เซ็นสัญญาได้ ก็ไม่สามารถลงทะเบียนใช้งานกองกลางชาวอังกฤษในเกมซาอุดิ โปรลีก ได้อยู่ดี

อย่างเร็วสุดคือ ลินการ์ด ต้องรอเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม เพราะ อัล-เอตติฟัก จะสามารถถอดถอนหรือเปลี่ยนแปลงโควต้าต่างชาติได้ในช่วงเวลานั้น

ทั้งนี้ ลินการ์ด ฝึกซ้อมได้ดีกับ อัล-เอตติฟัก และได้โอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องให้กับทีมของ เจอร์ราร์ด ไปแล้ว ใช้เวลาเพียง 4 นาทีที่อยู่ในสนามทำประตูได้ แต่การเซ็นสัญญาตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมดูจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนักของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด