:::     :::

ฟรอยด์มอง'มิน-แจ'กำลังเติบโตกับบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566
3,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิม มิน-แจ มีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมและทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ตามมุมมองของ คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้

คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของ คิม มิน-แจ ที่กำลังเติบโตกับทีมเสือใต้มากขึ้นตามลำดับ แม้ว่าเซนเตอร์ทีมชาติเกาหลีใต้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ายังทำผลงานไม่ดีเท่าตอนที่ฉายความโดดเด่นกับ นาโปลี ก็ตาม จากรายงานของ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงิน 58 ล้านยูโรดึง มิน-แจ มาจาก นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ทีมเสือใต้พอใจกับการเลือกใช้กองหลังชาวเกาหลีลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ส่วน มัทไธส์ เดอ ลิกต์ มีบทบาทเพียงตัวสำรองก่อนเซนเตอร์ชาวดัตช์จะบาดเจ็บ 

อย่างไรก็ตาม มิน-แจ ตกเป็นเป้าวิจารณ์จาก โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะของทีมเสือใต้ที่ระบุว่าแนวรับวัย 26 ปียังทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังเหมือนที่เคยทำได้กับ นาโปลี ทว่า ฟรอยด์ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังแคว้นบาวาเรียมองต่างมุมโดยระบุว่า มิน-แจ กำลังเล่นได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมเน้นย้ำว่าเป็นความโชคดีที่มีกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้อยู่ในสโมสร

'เขาเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นคนดีที่มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับฟุตบอล การฝึกซ้อม และการทำงานของเขา เขาถือว่าเราโชคดีที่มีเขาอยู่ในมิวนิค' ฟรอยด์ กล่าวถึงกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด