:::     :::

โตนาลี่เสี่ยงโดนแบนอย่างต่ำ18เดือนข้อหาพนัน

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ ยังคงเผชิญความเสี่ยงที่จะโดนโทษแบน 18 เดือนเป็นอย่างน้อย แม้มีการเจรจาต่อรองคำรับสารภาพคดีเล่นพนันก็ตาม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โตนาลี่ ถูกสอบสวนอย่างเป็นทางการข้อหาเล่นพนัน และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบปากคำที่ศูนย์ฝึกโคแวร์ชาโน่ของทีมชาติอิตาลี เช่นเดียวกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่โดนด้วย

รายงานข่าวระบุว่า โตนาลี่ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี และอัยการตูริน ในการเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเล่นพนัน และมีการวางเดิมพันในประเภทใดบ้าง
แนวทางในการสอบสวนเป็นไปแบบเดียวกับ นิโคโล่ ฟาโยลี่ กองกลาง ยูเวนตุส ที่โดนข้อหาเล่นพนัน และเป็นคนแรกที่ถูกสอบสวน โดยมีการเปิดเผยว่าทั้งสองรายนี้มีการวางเดิมพันในเกมฟุตบอล ขณะที่ ซานิโอโล่ ดูเหมือนจะเบากว่า เพราะเป็นการเล่นไพ่โป๊กเกอร์ กับแบล็คแจ็ค
ทั้งนี้ การเล่นพนันเกมฟุตบอลถือเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 24 ของกฏหมายกีฬา และหากได้รับการยืนยันว่า โตนาลี่ กับ ฟาโยลี่ กระทำความผิดจริง ทั้งคู่จะโดนโทษแบนอย่างน้อย 3 ปี แต่การเจรจาต่อรองคำรับสารภาพสามารถลงโทษลงได้ครึ่งหนึ่ง
อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่บทลงโทษของ โตนาลี่ อาจหนักกว่า ฟาโยลี่ ที่ให้ข้อมูลสำคัญในการสืบสวนทันที ขณะที่กองกลางจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังถูกตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตว่ามีการวางเดิมพันเกมของ เอซี มิลาน ขณะที่ยังเป็นนักเตะของ รอสโซเนรี่ หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด